Anne Hathaway Ellen DeGeneres เอเลน ดีเจนเนอร์เรส แอนน์ แฮททาเวย์

แอนน์ แฮททาเวย์ กรี๊ดลั่น หลังโดนแกล้งในรายการ Ellen Show

Home / Hollywood / แอนน์ แฮททาเวย์ กรี๊ดลั่น หลังโดนแกล้งในรายการ Ellen Show

  เหยื่อ เอ้ย แขกรับเชิญสาวคนสวยประจำรายการ Ellen Show ประจำสัปดาห์นี้ไม่ใช่ใครอื่น นอกจากแอนน์ แฮททาเวย์ (Anne Hathaway) ที่มาร่วมพูดคุยในรายการเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง Ocean’s 8 แต่สุดท้ายก็โดยพิธีกรสุดห้าวแกล้งกลางรายการแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

 

  เอเลน ดีเจนเนอร์เรส (Ellen DeGeneres) ได้ชวนแอนน์มาเล่นเกมเดาคำศัพท์ที่ชื่อว่า Ocean’s 1 Word ซึ่งคนใบ้จะบอกคำศัพท์มาหนึ่งคำ โดยให้ฝ่ายตรงข้ามเดาว่าศัพท์ที่เขียนอยู่ในกระดาษคนทาย เช่น “Awards (รางวัล)” ก็ต้องตอบว่า “Thophy (ถ้วยรางวัล)” หรือ “Shoes (รองเท้า)” ก็ต้องตอบว่า “Sneakers (รองเท้าผ้าใบ)” ซึ่งจะเป็นคำอะไรก็ตามแต่ที่เป็นคำในหมวดและเกี่ยวข้องกับคำที่ใบ้ แถมเกมนี้ยังทำให้สาวแอนน์เพ่งสมาธิกับโจทย์มาก โดยไม่รู้ว่ามีบางอย่างซ่อนอยู่ใต้โต๊ะที่เธอนั่งอยู่

  และระหว่างที่เล่นเกมกันไปได้ครึ่งทาง เอเลนได้พูดศัพท์คำว่า Wedding ทำให้สาวแอนน์คิดอยู่หลายตลบและไม่ทันระวังตัว ทางด้านเอเลนจึงส่งสัญญาณด้วยการเอาเท้าเคาะโต๊ะ และจู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งโผล่ทะลุโต๊ะขึ้นมาทำเสียงแวใส่นักแสดงสาว ทำเอาเธอกรี๊ดลั่นรายการ เพราะอาจคิดไม่ถึงว่าพิธีกรจะเปลี่ยนสถานทีแกล้งแขกรับเชิญจากโซฟาในสตูดิโอ มาเป็นห้องเล่นเกม

Ellen Show
Ellen Show
Ellen Show
แอนน์ แฮททาเวย์
Ellen Show
แอนน์ แฮททาเวย์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ TheEllenShow