Bradley Cooper Irina Shayk แบรดลีย์ คูเปอร์ ไอรินา ซาอิก

เลิกแล้ว?! แบรดลีย์ คูเปอร์ – ไอรินา ซาอิก เริ่มไปไม่สวย ส่อแววจบความรัก 4 ปี

Home / Hollywood / เลิกแล้ว?! แบรดลีย์ คูเปอร์ – ไอรินา ซาอิก เริ่มไปไม่สวย ส่อแววจบความรัก 4 ปี

  ตั้งแต่ช่วงต้นปีมานี้มีข่าวไม่ค่อยดีสำหรับคู่รักชื่อดัง แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) กับ ไอรินา ซาอิก (Irina Shayk) ที่คบหากันมาตั้งแต่ปี 2015 สักเท่าไหร่ แม้ว่าทั้งคู่จะมีโซ่คล้องใจเป็นลูกสาวที่น่ารักแต่ดูเหมือนว่าความรักจะไม่ช่วยอะไรเลย แถมล่าสุดยังแว่วมาว่าคู่รักแยกกันอยู่แต่ยังไม่ได้ยืนยันเลิกกันไปซะทีเดียว

  สื่อข่าวต่างประเทศพากันออกมาติดตามเหตุการณ์ของทั้งคู่ที่ความสัมพันธ์เริ่มจะร่อแร่ไม่หวานเหมือนแต่ก่อน แถมแหล่งข่าวยังออกมาเปิดเผยว่า หลายๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงไป ทำให้ความรักในครั้งนี้แขวนอยู่บนเส้นด้าย

  “หลายๆ สิ่งเริ่มดีขึ้นเมื่อเขาทั้งคู่เริ่มหาพื้นที่ให้กับตัวเอง พร้อมกับตั้งคำถามว่า จะดีอยู่ไหมถ้ายังจะคบกันต่อไป ทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกันเพราะน้องเลอา เดอ แซน วัย 2 ขวบ อีกทั้งยังใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์คอยดูว่าจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นไหม และก็ค้นพบว่า มันคงยากที่จะเลิกกันไปในทันที

  “พวกเขาพยายามหาหนทางในหลายรูปแบบ เพราะทั้งคู่ต่างรักลูกสาวอย่างสุดใจ และสุดท้ายก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย และที่ยังอยู่ด้วยกันจนถึงตอนนี้เพราะลูกสาวที่ล้ำค่าและความทรงจำในอดีตที่มีร่วมกันอย่างมากมาย

  นอกจากนี้ The Sun รายงานอีกว่า ซาอิกย้ายออกจากบ้านของคูเปอร์ แถวๆ Pacific Palisades ในลอสแองเจลิส เพื่อกลับไปอยู่บ้านของเธอแล้ว

  อย่างไรก็ดีตอนนี้คู่รักก็ยังไม่มีใครออกมาให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ไอรินา ซาอิก - แบรดลีย์ คูเปอร์ฟ
ไอรินา ซาอิก – แบรดลีย์ คูเปอร์

 

ไอรินา ซาอิก - แบรดลีย์ คูเปอร์
ไอรินา ซาอิก – แบรดลีย์ คูเปอร์

 

 cr. dailymail.co.uk, elle.com, eonline.com