Ryota Yamasato Yu Aoi ยู อาโออิ เรียวตะ ยามาซาโตะ

หนุ่มๆ มีจุก! นางฟ้าญี่ปุ่น ยู อาโออิ ประกาศแต่งงานกับนักแสดงตลก วัย 40 ปี!

Home / Hollywood / หนุ่มๆ มีจุก! นางฟ้าญี่ปุ่น ยู อาโออิ ประกาศแต่งงานกับนักแสดงตลก วัย 40 ปี!

  กลายเป็นข่าวใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นไปเลย เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังวัย 33 ปี ยู อาโออิ (Yu Aoi) ผู้มีผลงานการแสดงมากมายออกมาประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ กับนักแสดงตลกที่ไม่มีใครคาดคิดอย่าง เรียวตะ ยามาซาโตะ (Ryota Yamasato) หรือ ยามะจัง วัย 40 ปี ที่เป็นพิธีกรรายการ Terrace House

  แน่นอนว่าข่าวนี้แฟนบันเทิงญี่ปุ่นพากันอึ้งไม่น้อย เพราะในช่วงหลังมานี้ไม่มีข่าวออกมาเลยว่าอาโออิกำลังจะมีแผนแต่งงาน แต่จู่ๆ เธอก็ออกมาประกาศแต่งงานวันที่ 5 มิ.ย.ผ่านต้นสังกัดของเธอพร้อมกับจัดงานแถลงข่าว แถมทั้งคู่ยังจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 3 มิ.ย. หลังจากเดตกันเพียงแค่สองเดือนเท่านั้น

  แม่สื่อแม่ชักในความรักของทั้งคู่คือตลกสาวนามว่าชิสุจัง เพื่อนสนิทของอาโออิที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์ Hula Girl ทำให้นางเอกสาวกับตลกหนุ่มไปทานอาหารด้วยกันอยู่บ่อยครั้งกับกลุ่มเพื่อน ก่อนจะเริ่มไปด้วยกันเป็นการส่วนตัว

  อาโออิได้เผยในงานแถลงข่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งงานกับยามะจังว่า ความอารมณ์ขันของสามีเอาชนะใจเธอได้ มีความคิดความอ่านความชอบที่ตรงกัน อีกทั้งผู้ชายคนนี้ยังมีความอ่อนโยน แถมครอบครัวของเขายังต้อนรับเธออย่างอบอุ่น และเหตุผลหลักๆ ก็คือเธอรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้รักเธอย่างแท้จริง ในช่วงแรกที่ออกเดตกันยามะจังแสดงความตั้งใจจะแต่งงานกับเธอ

  นางเอกสาวยังเสริมอีกว่า นับถือในทัศนคติของสามีในความทุ่มเทให้กับงาน พอรู้สึกเหนื่อยกับการเตรียมตัวสำหรับโปรเจ็กต์ใหม่ เธอจะมองไปที่สามีและอยากจะเปลี่ยนทัศนคติในการทำงานตรงนั้น รวมไปถึงสนับสนุนสามีของเธอต่อไปเท่าที่เธอจะสามารถทำได้

  หูยย น่ารักมากจริงๆ ขอแสดงความยินดีกับคู่รักด้วยนะจ๊ะ

ยู อาโออิ
ยู อาโออิ

 

เรียวตะ ยามาซาโตะ
เรียวตะ ยามาซาโตะ

 

cr. jshowbiz.comm