David Bowie Hollywood Vampires Johnny Depp จอห์นนี เดปป์ เดวิด โบวี

จอห์นนี เดปป์ โคเวอร์เพลงของ เดวิด โบวี ในนามวง Hollywood Vampires

Home / Hollywood / จอห์นนี เดปป์ โคเวอร์เพลงของ เดวิด โบวี ในนามวง Hollywood Vampires

 แม้ช่วงนี้นักแสดงหนุ่ม จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) จะมีเรื่องราวคาราคาซังกับคดีฟ้องร้อง แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) อดีตภรรยาที่หย่าร้างกันไปเมื่อปี 2016 แต่ก็อยากให้ทุกคนมาพักชมสิ่งที่น่าสนใจสักครู่กับเพลงเพราะๆ สไตล์ร็อกแอนด์โรล ที่เจ้าตัวขับร้องด้วยตัวเอง แถมยังโคเวอร์เพลงของนักร้องในตำนานอย่าง เดวิด โบวี (David Bowie)

เดวิด โบวี
เดวิด โบวี

 

  earMUSIC ปล่อยคลิปวิดีโอ ของวง Hollywood Vampires ที่มีป๋าเดปป์เป็นนักร้องนำ เพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่ Rise ที่จะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายน ด้วยเพลง Heroes เวอร์ชั่นโคปเวอร์โดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ แถมความพิเศษของการถ่ายทำมิวสิควิดีโอโทนสีขาวดำในครั้งนี้ ยังถ่ายทำที่ Hansa Studios ในเบอร์ลิน ซึ่งเป็นที่เดียวกับทีโบวี่เคยใช้ถ่ายทำออริจินอลเวอร์ชั่นเมื่อปี 1997 อีกด้วย

 

จอห์นนี เดปป์
จอห์นนี เดปป์

 

 

  นอกจากอาชีพนักแสดงแล้วเดปป์ยังทำวงดนตรีที่ชื่อว่า Hollywood Vampires ที่เป็นแนวฮาร์ดร็อก มาตั้งแต่ปี 2015 พร้อมกับ สมาชิกวงหลักๆ อย่าง อลิซ คูเปอร์ (Alice Cooper) และ โจ เพอร์รี่ (Joe Perry) และยังมีนักดนตรีที่ร่วมทัวร์อีกสี่คน คือ ทอมมี เฮมริกเซน (Tommy Henriksen) เกล็น โซเบล (Glen Sobel) คริส วิส (Chris Wyse) และ บัค จอห์นสัน (Buck Johnson)

  และในปี 2019 นี้ Hollywood Vampires จะปล่อยอัลบั้มที่สองอย่าง Rise หลังจากห่างหายการทำอัลบั้มเต็มไปตั้งแต่ปี 2015

จอห์นนี เดปป์
จอห์นนี เดปป์

 

จอห์นนี เดปป์
จอห์นนี เดปป์

 

cr. earMUSIC, David Bowie