Johnny Depp จอห์นนี เดปป์

จอห์นนี่ เดปป์ ครวญ ช่วงหย่าแอมเบอร์ – ปัญหาฟ้องร้อง คือจุดตกต่ำที่สุดในชีวิต

Home / Hollywood / จอห์นนี่ เดปป์ ครวญ ช่วงหย่าแอมเบอร์ – ปัญหาฟ้องร้อง คือจุดตกต่ำที่สุดในชีวิต

 นักแสดงชื่อดังที่ปัญหารุมเร้าติดต่อกันมายาวนานหลายปีอย่าง จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp) ตั้งแต่ประเด็นฟ้องหย่ากับอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ถูกฟ้องคดีทำร้ายร่างกาย กระแสต่อต้านจากแฟนคลับของแฟรนไชส์ Fantastic Beasts ว่าไม่ต้องการให้เขาร่วมแสดงนำ ปัญหาฟ้องลูกจ้างเก่า ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทางการเงินหรืออดีตบอดี้การ์ดที่อ้างว่าไม่ได้ค่าทำงานล่วงเวลา ทำให้เขาตกอยู่ในภาวะโรคซึมเศร้า และถูกโจมตีจากสื่อและผู้ชมที่คอยติดตาม

  จะเห็นได้ว่าเดปป์ได้เข้าไปพัวพันกับคดีฟ้องร้องมาตลอดสามปีนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสายแต่ด้วยปัญหาที่ถาโถมเข้ามาทำให้สภาพจิตใจและร่างกายเริ่มทรุดลง เพราะล่าสุดที่เจ้าตัวไปแสดงคอนเสิร์ตกับวง Hollywood Vampires ที่รัสเซีย แฟนๆ หลายคนพากันเป็นห่วงสุขภาพของเขา เพราะดูซูบผอมไปอย่างผิดหูผิดตา แม้จะมีคนออกมายืนยันว่าตอนนี้นักแสดงหนุ่มดูแข็งแรงและสามารถเอนเตอร์เทนคนดูได้เป็นอย่างดีก็ตาม

  ล่าสุดเดปป์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน Rolling Stone ถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา “ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังตกต่ำเท่าที่ผมได้เชื่อว่าจะมาอยู่ในจุดนี้ ต่อไปผมอยากจะไปสักที่หนึ่งเมื่อยังลืมตาอยู่ และกลับออกมาเมื่อดวงตาได้ปิดลง เพราะผมไม่สามารถแบกรับความเจ็บปวดได้ทุกวัน

  ”ผมรินว้อดก้าให้กับตัวเองในตอนเช้าและเริ่มเขียนความทรงจำผ่านเครื่องพิมพ์ดีด จนกระทั่งน้ำตามันเอ่อล้นออกมาทำให้ผมไม่สามารถเห็นหน้ากระดาษของตัวเอง ผมพยายามคิดว่าผมทำอะไรลงไป ทำไมผมถึงต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ ผมพยายามมีเมตตากับทุกคน ช่วยเหลือทุกคน เป็นคนที่น่าเชื่อถือสำหรับทุกคน เพราะความจริงมันสำคัญมากสำหรับผม แต่ทุกอย่างมันก็ยังเกิดขึ้นกับผมอยู่ตลอด

  ปลายปีนี้นักแสดงหนุ่มกำลังจะมีผลงานล่าสุดอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ที่จ่อเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

เนื้อหาข่าวที่เกี่ยวข้อง :  

แฟนคลับตกใจ! จอห์นนี่ เดปป์ ดูซูบผอมจนน่าเป็นห่วง!

อดีตบอดี้การ์ด จ่อฟ้อง จอห์นนี่ เดปป์ เหตุเบี้ยวค่าจ้างล่วงเวลา!

โต้กลับ! จอห์นนี่ เดปป์ ฟ้อง อดีตผู้ดูแลการเงิน หลังถูกกล่าวหาใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย!!

จอห์นนี่ เดปป์ ตกที่นั่งลำบาก หลังใช้เงินสิ้นเปลือง กว่า 70 ล้านต่อเดือน!!

บทสรุปเส้นทางรักร้าวของ จอห์นนี่ เดปป์ กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด

เหตุผลที่แอมเบอร์ เฮิร์ด ไม่นำเงินค่าเลี้ยงดูจาก จอห์นนี่ เดปป์ ไปบริจาคตามสัญญา!

เกมพลิก!! แอมเบอร์โวย ป๋าเดปป์ ส่งเงินจากการหย่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ให้มูลนิธิ!             

จบสวยหรือไม่!! ปิดฉากคดีฟ้องหย่าของป๋าเดปป์กับแอมเบอร์ เฮิร์ด!                            

จอห์นนี่ เดปป์ กลุ้ม! อยากให้เรื่องเมียเก่าจบ ๆ ไปเสียที

จอห์นนี่ เดปป์
จอห์นนี่ เดปป์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์