Hailey Baldwin Hailey Bieber Justin Bieber Selena Gomez จัสติน บีเบอร์ เซเลน่า โกเมซ เฮลีย์ บาลด์วิน เฮลีย์ บีเบอร์

จบแล้วอดีต! เซเลน่า ลบภาพฉลองวันเกิด จัสติน สมัยที่คบกันออกจากไอจี!

Home / Hollywood / จบแล้วอดีต! เซเลน่า ลบภาพฉลองวันเกิด จัสติน สมัยที่คบกันออกจากไอจี!

 ดีลีตความทรงจำในอดีตที่เกี่ยวกับแฟนเก่าออกไปจะดีกว่า สำหรับนักร้องสาว เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) อดีตคู่จิ้นคู่ขวัญกับ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)  ที่ใครๆ ก็คิดว่าคู่นี้จะรักกันไปจนตลอดรอดฝั่ง แต่สุดท้ายก็ไปได้ไม่สวย แถมในปัจจุบันนี้หนุ่มจัสตินก็ได้แต่งงานกับ เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) เพื่อนสมัยเด็กไปแล้ว

อ่านเพิ่มเติม ออกสื่อครั้งแรก! เซเลน่า โกเมซ อวยพรวันเกิด จัสติน บีเบอร์ ผ่านอินสตาแกรม!

  ล่าสุดมีคนสังเกตเห็นว่านักร้องสาววัย 26 ปี ได้ลบภาพฉลองวันเกิดครบ 24 ปีของนักร้องหนุ่มออกจากอินสตาแกรมไปแล้ว ซึ่งเป็นภาพที่เซลถ่ายคู่กับโพลารอยด์ของจัสติน แล้วเอาลงสมัยที่เธอกับนักร้องหนุ่มกลับมาคบกันครั้งล่าสุด ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อปีที่ผ่านมานั่นเอง

ภาพที่ถูกลบไป
ภาพที่ถูกลบไป

 

  แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าเซลลบภาพนั้นออกไปเมื่อไหร่และด้วยเหตุผลอะไร แต่ทางแฟนแอคเคาท์ของเซลอย่าง @theselenarundown ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีที่เธอลืมอดีตนั้นได้แล้ว ก่อนที่ข้อความนั้นจะถูกลบไป “ร่วมแสดงความยินดีที่เซเลน่า โกเมซ ลบภาพฉลองวันเกิดของจัสติน บีเบอร์ แฟนเก่าของเธอ เมื่อปี 2018 ไปในที่สุด

  ก่อนหน้านี้เซเลน่าก็ได้ประกาศพักจากการเล่นโซเชียลไปเมื่อเดือนกันยายน 2018 ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในหลังปีใหม่ และอัปเดตข่าวสาวของเธอผ่านโซเชียลมีเดียตามปกติ

  ส่วนเรื่องราวหัวใจของเซเลน่าในตอนนี้ เธอก็ยังไม่มีหนุ่มคนไหนอยู่ในใจอย่างจริงๆ จังๆ คาดว่านักร้องสาวอยากจะโฟกัสกับเรื่องงานและสุขภาพก่อนเป็นอันดับแรก

เซเลน่า โกเมซ - จัสติน บีเบอร์
เซเลน่า โกเมซ – จัสติน บีเบอร์

 

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

cr. eonline.com