Hotel del Luna IU Yeo Jin Goo ยอจินกู ไอยู

ไอยู หัวร้อนจัด ระเบิดอารมณ์ใส่ ยอจินกู แทบหน้าหงาย ใน Hotel Del Luna

Home / Hollywood / ไอยู หัวร้อนจัด ระเบิดอารมณ์ใส่ ยอจินกู แทบหน้าหงาย ใน Hotel Del Luna

  อดใจรอกันอีกสักนิด สำหรับผลงานใหม่โรแมนติก – ธริลเลอร์ Hotel Del Luna ของนางเอกสาวหน้าหวาน ไอยู (IU) ที่ประกบคู่กับ พระเอกหนุ่ม ยอจินกู (Yeo Jin Goo) กำลังจะลงจอในอีกไม่ถึงเดือน

  Hotel del Luna เป็นเรื่องราวแฟนตาซี ระทึกขวัญ และ โรแมนติก ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “กูชานซอง” (รับบทโดย ยอจินกู) ผู้จัดการโรงแรมคนใหม่ที่มาถึงโรงแรมแห่งนี้ด้วยอุบัติเหตุบางอย่าง โดยหารู้ไม่ว่าโรงแรมแห่งนี้เต็มไปด้วยวิญญาณเร่ร่อนมาพักอาศัย จนได้มาเจอกับ “จางมันวอล” (รับบทโดย ไอยู) เจ้าของโรงแรมคนสวย แต่มีนิสัยหัวร้อนและอารมณ์ร้าย

  ในช่วงนี้ทางช่อง tvN ขยันโปรโมตซีรีส์ใหม่ ด้วยตัวอย่างสั้นๆ เผยถึงคาแรกเตอร์ของพระนางไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวภาพคัดซีนของพระนางกันบ้าง เราจะได้เห็นลุคสวยๆ ของไอยู ที่ดูนิ่งสงบ แต่เมื่อเธออารมณ์ร้อนขึ้นมาก็ไม่มีอะไรหยุดยั้งเธอได้ ในขณะที่ยอจินกู เป็นทายาทผู้ร่ำรวยที่ไม่คุ้นเคยกับสิ่งเหนือธรรมชาติ เราจะได้เห็นว่าจากนักแสดงเด็กมากความสามารถ ตอนนี้ได้กลายเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว

ไอยู
ไอยู

 

ยอจินกู
ยอจินกู

 

ไอยู
ไอยู

 

ยอจินกู
ยอจินกู

 

  ดังเช่นทีเซอร์สองตัวที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เป็นการแนะนำตัวละครหลัก โดยคลิปแรกเป็นการเล่าคร่าวๆ ถึงตัวละครกูชานซอง ที่เผยให้เห็นว่าเขาโด่งดังจนขึ้นปกนิตยสาร Time และถูกขนานนามว่า เจ้าของโรงแรมแห่งปี รวมไปถึงหนังสือพิมพ์ที่ระบุถึงตัวเขาว่าเป็นผู้ดูแลโรงแรมที่โด่งดังมากที่สุดในโลก และเมื่อเขาได้ก้าวเข้าไปยังโรงแรมกลับเจอผีหน้าตาน่ากลัว ทำเอาพระเอกหนุ่มล้มหงายหลังตึงลงไปเลยทีเดียว ด้านนางเอกสาวของเราจึงพูดขึ้นมาว่า “เขาดูดีไปหมดเลยนะ ยกเว้นความอ่อนแอของเขา”

 

  ส่วนในทีเซอร์ที่สองเป็นมุมของจางมันวอล เธอเป็นผู้ดูแลของโรงแรมท่ามกลางวิญญาณที่มาอาศัยอยู่ แต่แล้ว กูชานซองก็โผล่มาพร้อมกับออกคำสั่งว่า “เพราะค่าใช้จ่ายที่มากเกินไป ทำให้โรงแรมเกือบจะล้มละลาย จากนี้เป็นต้นไป คุณไม่ควร …” คำพูดนั้นทำให้จางมันวอลหัวร้อน เธอลุกขึ้นตะโกนใส่หน้าพระเอกหนุ่ม จนเขาชะงักไปเลยว่า “นี่มันเรื่องบ้าบออะไรกัน ฉันควรทำให้คุณหายไปบ้างดีไหมนะ”

 

  ไม่ต้องเดาเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้คงต้องโหดมันฮาอย่างแน่นอน รอติดตามตอนแรกได้ในวันที่ 13 กรกฎาคม ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

Hotel Del Luna
Hotel Del Luna

 

cr. tvN 드라마(Drama)