Keanu Reeves คีอานู รีฟส์

ได้ใจทุกคนไปแล้ว! แฟนๆ เรียกร้องให้ คีอานู รีฟส์ เป็นผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ของ Time

Home / Hollywood / ได้ใจทุกคนไปแล้ว! แฟนๆ เรียกร้องให้ คีอานู รีฟส์ เป็นผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ของ Time

 นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) พระเอกสายบู๊สุดเซอร์ที่สร้างชื่อไว้ในหนังแอ็คชั่นหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น John Wick, The Matrix และ Speed ซึ่งบทบาทของเขากลายเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลกมาแล้วจนถึงวันนี้ เรียกว่าฮอตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปี 80 เลยทีเดียว

  แถมในปีนี้รีฟส์ยังกลับเป็นที่สนใจในโลกอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง หลังจากภาพยนตร์ John Wick เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ จนสาวๆ ยกให้เขาเป็นแฟนหนุ่มแห่งโลกออนไลน์ และล่าสุดยังมีการสร้างคำร้องบนเว็บไซต์ Change.org โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้พิจารณารีฟส์เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกของนิตยสาร Time

Change.org
Change.org

 

  ซึ่งก็รู้กันดีอยู่แล้ว ในทุกปี Time จะรวบรวมรายชื่อคนดังทั่วทุกมุมโลกมาอยู่ในหมวดผู้ทรงอิทธิพลต่างๆ ที่มีทั้งผู้บุกเบิก ศิลปิน หรือผู้เป็นแบบอย่าง เป็นต้น ซึ่งคำร้องที่ถูกสร้างขึ้นมานั้นต้องการจำนวนรายเชื่อ 25,000 คน และก็มีคนเข้ามาลงนามอยู่เรื่อยๆ

  แต่ก็ต้องยอมรับจริงๆ เลยว่า ในปี 2019 นี้เป็นปีทองของรีฟส์จริงๆ เพราะเขามีผลงานอย่างต่อเนื่อง ที่นอกจากภาพยนตร์แสดงเองแล้ว ยังมีงานพากษ์แอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Toy Story 4 และยังถูกหยิบยืมไปเป็นโมเดลตัวละครของเกมที่เพิ่มเปิดใหม่อย่าง Cyberpunk 2077 ที่เจ้าตัวเดินทางไปร่วมงานโปรโมตด้วย

  ฮอตขนาดนี้จะไม่ให้ติดอับดับผู้ทรงอิทธิพลได้ยังไง

คีอานู รีฟส์
คีอานู รีฟส์

 

คีอานู รีฟส์
คีอานู รีฟส์

 

cr. screenrant.com