Keanu Reeves คีอานู รีฟส์

น่ารักเกินไปแล้ว! คีอานู รีฟส์ นักเซ็นป้ายแฟนคลับ

Home / Hollywood / น่ารักเกินไปแล้ว! คีอานู รีฟส์ นักเซ็นป้ายแฟนคลับ

        เป็นพระเอกที่ฮอตตลอดกาลจริงๆ สำหรับ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) หนุ่มมาดเซอร์ติดดิน เป็นพระเอกทั้งในจอและชีวิตจริง ด้วยอุปนิสัยที่น่ารักซะจนถูกตั้งให้เป็นแฟนมโนของสาวๆ ทั่วโลก ยิ่งในปีนี้หลังจากที่ภาพยนตร์ John Wick เข้าฉาย แฟนๆ มีการสร้างคำร้องบนเว็บไซต์ Change.org มีจุดประสงค์เพื่อให้พิจารณาเขาเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกของนิตยสาร Time อีกด้วย

     

       ล่าสุดโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและเรื่องราวน่ารักของ คีอานู รีฟส์ กับโหมดนักเซ็นป้าย จุดเริ่มต้นคือครอบครัวหนึ่งเห็นกองถ่าย Bill & Ted 3 มาถ่ายทำใกล้ๆ บ้าน ด้วยความอยากเจอตัวจริงเลยปักป้ายไว้หน้าบ้านเผื่อเจ้าตัวจะผ่านมาเห็น ซึ่งป้ายเขียนว่า “You’re Breathtaking” (ประโยคไวรัลของเขา) ปรากฏว่า คีอานู รีฟส์ ตัวจริงเสียงจริงแวะมาเยือนถึงที่ ลงนั่งบนพื้นสนามหญ้าเพื่อเซ็นป้ายให้และยังถ่ายรูปกับครอบครัวนี้อีก ซึ่ง เอ็ด โซโลมอน คนเขียนบทของ Bill & Ted 3 เผยว่า คีอานู รีฟส์ เห็นป้ายนี้ขณะกำลังนั่งรถผ่านไปกองถ่าย จู่ๆ ก็ลงจากรถเพื่อไปเซ็นป้ายให้ จากนั้นครอบครัวนี้ก็เก็บป้ายพร้อมลายเซ็นล้ำค่าไปใส่กรอบดิบดี และปักป้ายใหม่ว่า “Thank you KEANU” เพื่อเป็นการขอบคุณอีกครั้ง

     

       และความน่ารักแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียว ต่อมามีการเปิดเผยอีกว่า คีอานู รีฟส์ ยังทำแบบนี้ในวันอื่นๆ กับบ้านอื่นๆ ด้วย มีการปักป้ายหน้าบ้านแถวกองถ่าย Bill & Ted 3 ว่า “WE LOVE KEANU” ซึ่งเจ้าตัวมาเซ็นให้ว่า “I Love You Too” ก่อนจะตามหาเจ้าของบ้าน แต่เจ้าของบ้านดันไม่อยู่ พอเจ้าของบ้านกลับมาเห็นป้ายที่ถูกเซ็นไว้ คิดว่ามีคนมาแกล้ง แต่ในที่สุดก็เหมือนฝันเป็นจริง เพราะมีภาพหลักฐานยืนยันจากคุณตำรวจที่ออกตรวจอยู่แถวนั้นว่าเป็น คีอานู รีฟส์ ตัวจริงมาเซ็นให้เองกับมือ ทั้งหล่อ ใจดี ใส่ใจแฟนคลับ น่ารักขนาดนี้ ไม่แปลกที่ใครๆ ก็รักผู้ชายชื่อ คีอานู รีฟส์  

      

     

ได้ถ่ายรูปทั้งครอบครัวเลย
ได้ถ่ายรูปทั้งครอบครัวเลย

   

น่ารักเกินไปแล้ว
น่ารักเกินไปแล้ว

    

ครอบครัวผู้โชคดี
ครอบครัวผู้โชคดี

 

ปักป้ายใหม่เพื่อขอบคุณ
ปักป้ายใหม่เพื่อขอบคุณ

    

    

แวะมาเซ็นป้ายบ้านนี้ด้วย
แวะมาเซ็นป้ายบ้านนี้ด้วย

 

ดูชัดๆ I love you too
ดูชัดๆ I love you too

 

ภาพยืนยันจากคุณตำรวจ
ภาพยืนยันจากคุณตำรวจ

 

ตัวจริงเสียงจริงมาเอง
ตัวจริงเสียงจริงมาเอง

    

    

cr. Twitter @sjhunt305 / FB : Mona Fincher Treadaway