Channing Tatum Jessie J เจสซี เจ แชนนิ่ง แททัม

เจสซี เจ เข้ากับลูกสาวของแฟนหนุ่ม แชนนิ่ง แททัม ได้ดี ไม่ยากที่จะทำความรู้จัก

Home / Hollywood / เจสซี เจ เข้ากับลูกสาวของแฟนหนุ่ม แชนนิ่ง แททัม ได้ดี ไม่ยากที่จะทำความรู้จัก

  ช่วงนี้นักร้องสาวเจสซี เจ (Jessie J) มีเรื่องชุ่มชื่นหัวใจได้ทุกวัน หลังจากเปิดตัวคบหาแฟนหนุ่มคุณพ่อลูกติดอย่าง แชนนิ่ง แททัม (Channing Tatum) ไปเมื่อตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา แถมยังพาเธอไปเจอกับ เอเวอรี่ ลูกสาววัย 6 ขวบของเขาแล้ว

  ก่อนที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ แชนนิ่งมีลูกสาวหนึ่งคนกับอดีตภรรยา เจนน่า เดวาน ที่หย่าร้างกันไปเมื่อปีก่อน และก็เป็นเรื่องปกติถ้าพ่อมีแฟนใหม่ก็ต้องไม่มีความลับกับลูกสาวอยู่แล้ว ทำให้น้องเอเวอรีได้รู้จักกับนักร้องสาว แถมยังเคยพาไปดูคอนเสิร์ตของเธอด้วยกันอีกด้วย

  เจสซีเผยว่า ตอนที่ได้พบกับสาวน้อยวัยหกขวบ ไม่ใช่เรื่องยากอะไรขนาดนั้น “ไม่เลยนะคะ เธออายุแค่หกขวบเอง แถมยังน่ารักมากด้วย

  ฟังแค่นี้ก็พอจะเดาได้หน่อยๆ แล้วว่า สองสาวคงเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยแน่ๆ

  นอกจากนี้นักร้องสาวยังให้สัมภาษณ์ถึงแนวโน้มการเป็นคุณแม่ในอนาคต ที่แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังแอบหวังอยู่เหมือนกัน ถึงจะเปิดใจไปเมื่อปี 2014 ว่าร่างกายของเธอไม่สมบูรณ์พร้อมที่จะตั้งท้องเอง “บางวันก็เหมือนจะเป็นไปได้ว่าฉันสามารถมีลูกได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าการเป็นแม่ต้องต่อสู้ให้ถึงที่สุด พอถูกถามถึงเรื่องนี้แล้ว ฉันก็คงตอบไปว่า คงจะรับอุปการะหรือไม่ก็หาแม่อุ้มบุญ แม้จะอธิษฐานว่าตัวเองจะตั้งท้องอย่างธรรมชาติได้ แต่ฉันคงตายเสียก่อนค่ะ”

  ก่อนหน้านี้เจสซีได้เผยว่าเธอกับแฟนยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องการสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่ก็มีความสุขกับความสัมพันธ์ในปัจจุบันดีอยู่แล้ว

เจสซี เจ
เจสซี เจ

 

แชนนิ่ง แททัม
แชนนิ่ง แททัม

 

cr. etonline.com