Channing Tatum Jenna Dewan เจนนา เดวาน แชนนิ่ง แททัม

แชนนิ่ง แททัม ฟ้องศาลออกคำสั่งห้ามสาวนิรนาม เหตุบุกรุกบ้าน แอบเข้าไปอยู่นาน 10 วัน!

Home / Hollywood / แชนนิ่ง แททัม ฟ้องศาลออกคำสั่งห้ามสาวนิรนาม เหตุบุกรุกบ้าน แอบเข้าไปอยู่นาน 10 วัน!

  น่ากลัวไม่น้อยเมื่อจู่ๆ มีคนแปลกหน้าบุกเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเรานานเป็นสัปดาห์ และเรื่องโชคร้ายนี้ดันเกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง แชนนิ่ง แททัม (Channing Tatum) ที่อยู่ๆ มีสาวนิรนามบุกเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านว่างเปล่าของเขาระหว่างการรอซ่อมปรับปรุง จนเขาต้องยื่นเรื่องต่อศาลออกคำสั่งห้ามเธอเลยทีเดียว

  เว็บไซต์ E! News ได้รับรายงานจากศาลว่า นักแสดงหนุ่มได้ยื่นคำร้องเพื่อปกป้องตัวเอง ลูกสาววัย 6 ขวบ และอดีตภรรยา เจนนา เดวาน (Jenna Dewan) หลังจากผู้จัดการของอดีตภรรยาพบว่ามีผู้หญิงแปลกหน้านามว่า ชานเทล บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัว พังประตูเข้ามาในบ้านว่างเปล่า และอาศัยอยู่ในนั้นนานกว่า 10 วัน แต่เธอก็ได้ถูกจับกุมตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

  บังเอิญว่าผู้จัดการของเจนน่าได้แวะไปที่บ้านดังกล่าวเพื่อรับจดหมาย ทำให้เธอพบกับสาวนิรนามคนดังกล่าว จึงรีบโทรเรียกตำรวจ ด้านผู้จัดการของแชนนิ่งก็เข้ามาดูสถานการณ์ด้วย ทำให้สาวคนนั้นอ้างว่าเธอเข้ามาอยู่เพราะทำความสะอาด แต่ด้วยกฎหมายบังคับใช้ทำให้เธอถูกย้ายออกจากบ้านโดยทันที

  นอกจากนี้คำร้องที่นักแสดงหนุ่มยื่นต่อศาลยังระบุถึงอุบัติเหตุที่ผ่านมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวเคยปรากฏตัวที่บ้านของแชนนิ่งเพื่อคอยจับตาดูเขาและยังกลับมาส่งจดหมายด้วย นักแสดงหนุ่มระบุว่าเธอมาที่บ้านเขาโดยไม่ได้รับคำเชิญ ตอนนี้ยังบุกรุกเข้ามาอาศัยในบ้านของเขา เลยต้องดำเนินการตามกฎหมายเพื่อปกป้องครอบครัว

แชนนิ่ง - เจนนา
แชนนิ่ง – เจนนา

 

cr. .eonline.com