Camila Cabello Shawn Mendes คามิลา คาเบลโล ชอว์น เมนเดส

ชอว์น เมนเดส ใช้เวลากว่า 10 เดือนโน้มน้าว คามิลา คาเบลโล มาร้องเพลง Señorita ด้วยกัน

Home / Hollywood / ชอว์น เมนเดส ใช้เวลากว่า 10 เดือนโน้มน้าว คามิลา คาเบลโล มาร้องเพลง Señorita ด้วยกัน

  ปล่อยมาแล้วสำหรับเพลงดูเอ็ตใหม่แกะกล่องของสองนักร้องขวัญใจแห่งยุคระหว่าง ชอว์น เมนเดส (Shawn Mendes) กับ คามิลา คาเบลโล (Camila Cabello) ที่จะขอข้ามเส้นเฟรนด์โซนชั่วคราว แสดงเป็นคนรักกันในเอ็มวี Señorita

  เชื่อว่าความร้อนแรงของฉากเลิฟซีนในเพลงนี้ทำเอาแฟนๆ ของหนุ่มชอว์นจิกหมอนจนนุ่นขาด แอบจินตนาการเบาๆ ว่าเป็นสาวคามิลาสักสามนาที แต่กว่าจะมาเป็นเพลงเพราะๆ ขนาดนี้ได้ใช้เวลาทำนานอยู่พอสมควร

  “เพลงนี้เราทำอยู่นานถึงแปดเดือนเลยค่ะ” นักร้องสาวเผยกับ V magazine ฉบับดิจิตอลที่ทั้งคู่ไปถ่ายภาพโปรโมต ทำให้ทางด้านของนักร้องหนุ่มพูดขึ้นมาว่า

  “แต่ผมใช้เวลากว่า 10 เดือนในการโน้มน้าวคามิลาให้มาร้องเพลงกับผม” ประโยคนี้แหละทำให้คามิลาถึงกับระแวงว่า แฟนๆ ของหนุ่มหล่อคนนี้จะเกลียดเธอหรือเปล่า ที่เล่นตัวเสียนานเกือบปีกว่าจะมาร่วมงานกับหนุ่มชอว์น

  “มันเป็นเรื่องจริงค่ะ แฟนๆ ของเขาคงเกลียดฉันไปแล้วตอนนี้ พวกเขาคงคิดว่า เธอโง่จริงๆ เลย แต่พูดตามตรงนะคะ ฉันแค่รอให้มันถึงเวลาที่ใช่เท่านั้นเอง

 

ชอว์น - คามิลา
ชอว์น – คามิลา

 

  ก่อนหน้านี้ชอว์นและคามิลาเคยร่วมงานกันในเพลง I Know What You Did Last Summer เมื่อประมาณสี่ปีก่อน และยังคิดอยากจะทำเพลงภาคต่อของเพลงที่ว่านี่อีกด้วย

  “ฉันอยากทำเพลง I Know What You Did Last Winter กับ I Know What We Did Last Fall ต่อนะ แต่ผู้จัดการเราทั้งคู่ไม่เห็นด้วยเลย ฉันเกือบจะไล่พวกเขาออกแล้ว หมายความว่ายังไงกันเนี่ย ไอเดียนี้ไม่ดีตรงไหนกัน

  แม้จะไม่ได้ทำเพลงภาคต่ออย่างที่ใจหวัง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็มาลงเอยกันที่เพลง Señorita พร้อมกับเมโลดี้เพราะๆ กับเนื้อร้องสุดเย้ายวนใจ แถมยังเป็นเพลงที่ชอว์นรู้สึกคาดหวังที่สุด พอๆ กับ I Know What You Did Last Summer อีกด้วย

ชอว์น - คามิลา
ชอว์น – คามิลา

 

ชอว์น - คามิลา
ชอว์น – คามิลา

 

ชอว์น - คามิลา
ชอว์น – คามิลา

 

ชอว์น - คามิลา
ชอว์น – คามิลา

 

cr. eonline.com