Selena Gomez Shawn Mendes Taylor Swift ชอว์น เมนเดส เซเลน่า โกเมซ เทย์เลอร์ สวิฟต์

ตอกย้ำความซี้!! เทย์เลอร์ เขียนข้อความหวานถึง เซเลน่า หลังขึ้นโชว์ด้วยกัน!

Home / Hollywood / ตอกย้ำความซี้!! เทย์เลอร์ เขียนข้อความหวานถึง เซเลน่า หลังขึ้นโชว์ด้วยกัน!

  เซอร์ไพรส์กันไปเลย สำหรับคนที่ตีตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่แคลิฟอร์เนีย เพราะนอกจากจะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตอัลบัมใหม่ของเธอแล้ว ยังมีแขกสุดพิเศษที่แฟนเพลงจะต้องกรี๊ดลั่นอย่าง เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) กับชอว์น เมนเดส (Shawn Mendes) ที่มาร่วมระเบิดความมันไปพร้อมๆ กัน

  ระหว่างที่จัดงานคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนๆ กว่า 6 หมื่นคน ณ Rose Bowl in Pasadena เธอก็ได้พาแขกรับเชิญสุดพิเศษสุดซี้อย่างสาวเซเลน่า ที่กระโดดขึ้นเวทีมาดูเอ็ตกับเทย์เลอร์ในเพลง Hands to Myself หลังจากจบงานเทย์เลอร์ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมพร้อมกับข้อความหวานๆ ถึงเพื่อนรักว่า “ถึงคนที่ฉันสามารถโทรหาได้ทุกเวลา ไม่ว่าเธอจะทำอะไร เธอก็สามารถทำมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบในค่ำคืนนี้ ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้พบเธอ รักเธอนะ รวมไปถึงผู้ชม 6 หมื่นคนที่ Rose Bowl ฉันก็รักคุณเช่นกันค่ะ

ไอจีเทย์เลอร์ สวิฟต์
ไอจีเทย์เลอร์ สวิฟต์

 

ลิป

 

  ทางด้านเซเลน่าก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่คู่กับเพื่อนสาวพร้อมแคปชั่นซึ้งๆ “ฉันซาบซึ้งที่มีคนเหล่านี้อยู่รอบๆ ตัวฉัน และผู้หญิงที่อยู่ตรงนี้คือคนที่ฉันรัก รักในสิ่งที่เราทำด้วยกันเสมอมา และฉันก็รักเธอ

ไอจีเซเลน่า โกเมซ
ไอจีเซเลน่า โกเมซ

 

  นอกจากนี้ยังมีชอว์น เมเดส ที่ขึ้นมาดีดกีตาร์พร้อมกับฟีเจอร์ริ่งกับเทย์เลอร์ในเพลง There’s Nothing Holdin’ Me Back ซึ่งเป็นเพลงฮิตของนักร้องหนุ่ม ที่จะมาโชว์สดๆ กันในงานนี้ ทางด้านเทย์เลอร์ก็โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณพร้อมกับเอ่ยชมนักร้องหนุ่มที่มาร่วมสนุกด้วยกัน

ไอจีเทย์เลอร์ สวิฟต์
ไอจีเทย์เลอร์ สวิฟต์

 

คลิป

 

  เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเทย์เลอร์เต็มอิ่มกันแบบครบชุดเลยทีเดียว

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ people.com, taylorswiftselenagomez