Katy Perry Taylor Swift เคที เพอร์รี่ เทย์เลอร์ สวิฟต์

ดีกันแล้ว! เคที เพอร์รี่ ส่งการ์ดให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก่อนคอนเสิร์ต!

Home / Hollywood / ดีกันแล้ว! เคที เพอร์รี่ ส่งการ์ดให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก่อนคอนเสิร์ต!

  ผ่านมาแล้วห้าปีกับอดีตคู่เพื่อนซี้ Bad Blood ระหว่างเคที เพอร์รี่ (Katy Perry) กับเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่มีเรื่องเกาเหลาแย่งแดนเซอร์กัน หลายคนยังสงสัยว่ามีโอกาสที่สองคนนี้จะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะโกรธกันนานข้ามปีซะขนาดนั้น

  และข่าวนี้ก็อาจทำให้แฟนๆ ของสองสาวรู้สึกโล่งอกโล่งใจขึ้นมา เมื่อเทย์เลอร์ได้อัดคลิปลงอินสตาแกรมสตอรี่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตที่อดีตเพื่อนรักได้ส่งการ์ดกับกิ่งโอลีฟมาให้เธอถึงที่ นักร้องสาวได้พูดในคลิปว่า “ฉันเพิ่งมาถึงห้องแต่งตัว แล้วก็พบกิ่งโอลีฟช่อนี้ มันมีความหมายมากสำหรับฉัน” พร้อมกับเขียนแคปชั่นตัวโตๆ บนคลิปว่า “ขอบคุณนะเคที

 

  ถ้าให้ลองเดากันเล่นๆ สองสาวก็อาจจะกลับมาคืนดีกันแล้วก็ได้

  ย้อนกลับไปพูดถึงดราม่าของทั้งคู่สักหน่อย แดนเซอร์ที่เคยร่วมงานกับเคทีได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตกับเทย์เลอร์ โดยมีสัญญาว่าพวกเธอจะไม่แสดงให้ตลอดทัวร์ และถ้าจะออกต้องบอกล่วงหน้า 30 วัน ซึ่งเคทีก็ได้คุยกับแดนเซอร์ไว้ว่า ช่วงนี้ทัวร์กับเทย์เลอร์ไปก่อน ถ้ามีงานจะเรียกกลับมา

  หลังจากเคทีทำอัลบัมใหม่เสร็จ เธอก็ได้ติดต่อแดนเซอร์ชุดเก่าให้กลับมาร่วมงานด้วย ซึ่งช่วงนั้นแดนซ์เซอร์เก่าของเคทีก็กำลังทัวร์กับเทย์เลอร์ พอรู้ว่าถูกเรียกตัวกลับพวกเธอเลยไปบอกกับเทย์เลอร์ล่วงหน้า 30 วันตามสัญญา แต่เทย์เลอร์กลับไม่พอใจ จนกลายเป็นประเด็นดราม่ายืดยาวนานเป็นปีๆ และนี่ก็เป็นที่มาของเพลง Bad Blood ของสาวเทย์เลอร์

เคที - เทย์เลอร์
เคที – เทย์เลอร์

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์
เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

เคที เพอร์รี่
เคที เพอร์รี่

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ mirror.co.uk, taylorswift