เทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ จัดตั๋วคอนเสิร์ตแถวหน้าให้ ผู้ป่วยออทิสติก 8 ขวบ และครอบครัว!

Home / Hollywood / เทย์เลอร์ สวิฟต์ จัดตั๋วคอนเสิร์ตแถวหน้าให้ ผู้ป่วยออทิสติก 8 ขวบ และครอบครัว!

  เอาใจคนดูอีกแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่เพิ่งจัดทัวร์คอนเสิร์ต Reputation ไปเมื่อวันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้เชิญแฟนคลับวัย 8 ขวบที่ป่วยเป็นโรคออทิซึม (พัฒนาการทางสมองที่ผิดปกติ) ให้มาดูคอนเสิร์ตตรงที่นั่งแถวหน้าแบบฟรีๆ

  เทย์เลอร์ได้เชิญ เจคอป ฮิลล์ วัย 8 ขวบ ที่เธอเคยบริจาคเงิน 1 หมื่นเหรียญฯ ซื้อสุนัขช่วยเหลือคนพิการที่ชื่อว่าเรด มอบให้กับครอบครัวเขา พร้อมกับพาทั้งครอบครัวมาดูคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยที่นั่งแถวหน้าสุด อีกทั้งยังได้ถ่ายรูปด้วยกันที่หลังเวทีแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

 

  แน่นอนว่าความประทับใจแบบนี้ทำให้แอลิสัน ฮิลล์ ผู้เป็นแม่ เผยรูปภาพและความรู้สึกของเธอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เทย์เลอร์ สวิฟต์บริจาคเงิน 1 หมื่นเหรียญฯให้กับสุนัขช่วยเหลือคนพิการของลูกชายฉัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอให้ตั๋วแถวหน้าคอนเสิร์ตและหลังเวทีกับเรา

  ”เทย์เลอร์ สวิฟต์ใจดีมาก เธอบอกว่าเรดเหมือนเห็ดขนาดใหญ่และน่ารักมาก แถมเธอยังดีกับเจคอปมากด้วยค่ะ เพราะเธอไม่มองว่าลูกชายของฉันเป็นคนพิการ เธอมองเขา คุกเข่าลงและทักทายเขาพร้อมกับขอบคุณจากใจ

  ”ลูกชายฉันจับใบหน้าและดึงผมของเธอ และทักทาย ‘ไง เทย์เลอร์’ เราไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดแบบนั้นออกมา เทย์เลอร์เป็นคนที่งดงามมาก หลังจากที่เราถ่ายรูปด้วยกัน แสงแฟลชทำให้เจคอปกลัว เขาเลยไปซบเธอ เธอยิ้มหวานเชียวล่ะ ลูกสาวของฉัน เจอคอป ตื่นเต้นมากที่ได้เจอกับเธอและรู้สึกมีความสุขมากเลยค่ะ

  ”เทย์เลอร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากที่ทำสิ่งนี้เพื่อพวกเรา อีกทั้งเป็นผู้สนับสนุนผู้ป่วยออทิซึมด้วย เรารักเธอ” แอลลิสัน ฮ.

  เทย์เลอร์ได้พบกับเจคอปและครอบครัวผ่านบล็อกส่วนตัว ที่เล่าถึงเรื่องราวของลูกชายวัย 8 ขวบที่ป่วยเป็นออทิซึม ซึ่งเป็นที่มาที่เทย์เลอร์ได้บริจาคเงินซื้อสุนัขมาดูแลครอบครัว “เราตื่นเต้นมากและขอบคุณที่เธอมอบเรดให้กับเรา เรดเปลี่ยนชีวิตของเจคอปและครอบครัวของเราไปมากค่ะ

เจคอป ฮิลล์ - เทย์เลอร์ สวิฟต์
เจคอป ฮิลล์ – เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

ครอบครัวฮิลล์ - เทย์เลอร์ สวิฟต์
ครอบครัวฮิลล์ – เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ Autism Speaks