Karlie Kloss Katy Perry Taylor Swift คาร์ลีย์ คลอส เคที เพอร์รี่ เทย์เลอร์ สวิฟต์

Swish Swish! คาร์ลีย์ คลอส เพื่อนซี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เผลอเขียนแคปชั่นเป็นเพลง เคที เพอร์รี่!

Home / Hollywood / Swish Swish! คาร์ลีย์ คลอส เพื่อนซี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เผลอเขียนแคปชั่นเป็นเพลง เคที เพอร์รี่!

  ยังไม่ทันไรก็มีดราม่าเล็กๆ มาให้เสพกันซะแล้ว เมื่อนางแบบสาวชื่อดัง คาร์ลีย์ คลอส (Karlie Kloss) ทำเอาแฟนๆ ถึงกับหวั่นใจ เมื่อเธอออกมาโปรโมตผลงานใหม่ล่าสุดของเธอในโซเชียลด้วยการเขียนแคปชั่นเป็นชื่อเพลงของ เคที เพอร์รี่ (Katy Perry) อริคนสำคัญของเพื่อนรักของเธออย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift)

  เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา คาร์ลีย์ได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอโปรโมตสั้นๆ หลังจากที่ถ่ายโฟโต้ชู้ตให้กับนิตยสาร LOVE  ในธีมนักบาส แน่นอนว่าเหล่าแฟนเพลงของเคทีต้องนึกถึงเพลง Swish Swish แม้แต่สาวคาร์ลีย์ยังนำชื่อเพลงนี้มาตั้งเป็นแคปชั่นในทวิตเตอร์โดยที่อาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่จริงๆ แล้วเนื้อหาของเพลงนี้หลายๆ คนต่างมองว่าเคทีได้แซะเทย์เลอร์อยู่เป็ยนัยๆ แม้ว่าตอนนี้จะมีการเปลี่ยนเนื้อเพลงไปแล้วก็ตาม

 

  แต่พอโพสต์ข้อความไปไม่ทันไรเท่านั้นแหละ ก็มีแฟนๆ ที่รู้ดีว่าเธอเป็นเพื่อนซี้กับเทย์เลอร์เข้ามาคอนเมนท์ในเชิงที่ว่าแคปชั่นของเธออาจจเป็นชนวนให้เกิดดราม่าต่อไปก็ได้

  นอกจากนี้สาวคาร์ลีย์ได้อัปคลิปเดิมลงในอินสตาแกรมของเธออีกครั้ง โดยเปลี่ยนแคปชั่นเป็น ” Nothing but net Love Advent ‘17 thank you @thelovemagazine @kegrand @philpoynter” แทน และก็ไม่ได้ลบข้อความในทวิตเตอร์ออกและยังไม่มีการออกมาตอบโต้หรือแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

 

IG @karliekloss
Nothing but net Love Advent ‘17 thank you @thelovemagazine @kegrand @philpoynter

 

  อย่างไรก็ดีเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านคาร์ลีย์ก็เพิ่งโพสต์ภาพคู่เบิร์ธเดย์เทย์เลอร์ไป ทั้งคู่ก็คงไม่น่าจะมีอะไรผิดใจกัน บางทีแคปชั่นอาจจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้นเอง!

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ - คาร์ลีย์ คลอส
เทย์เลอร์ สวิฟต์ – คาร์ลีย์ คลอส

 

เคที เพอร์รี่
เคที เพอร์รี่

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ dailymail.com, karliekloss