Katy Perry Orlando Bloom ออร์แลนโด บลูม เคที เพอร์รี่

เคที เพอร์รี่ แชะภาพคู่ ออร์แลนโด บลูม แจกความหวานไปทั่วอิตาลี

Home / Hollywood / เคที เพอร์รี่ แชะภาพคู่ ออร์แลนโด บลูม แจกความหวานไปทั่วอิตาลี

  เมื่อคู่รักคู่ลุ้นของใครหลายคนระหว่างเคที เพอร์รี่ (Katy Perry) กับ ออร์แลนโด บลูม (Orlando Bloom) ที่โคจรมาหวานแหววกันอีกรอบหลังจากเลิกรากันไปเมื่อปี 2016 ล่าสุดพากันไปไกลถึงยุโรปที่เรียกได้ว่าเป็นทั้งทริปเวิร์กแอนด์ทราเวลก็ว่าได้

  วันเสาร์ที่ผ่านมา (28 เม.ย.) เพอร์รี่กับบลูมควงไปร่วมงานการประชุม United to Cure ที่นครวาติ พร้อมเข้าพบกับโป็ปฟรานซิส อีกทั้งนักร้องสาวยังร่วมพูดคุยเรื่องการทำสมาธิในแบบ transcendental meditation ในการประชุมอีกด้วย

  นอกจากการทำงานแล้ว คู่รักยังไปแอ่วกันที่โบสถ์น้อยซิสทีนและโคลอสเซียมในกรุงโรม พร้อมกับแชะภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึกเพื่อนำมาโพสลงในอินสตาแกรมสตอรี่เป็นน้ำจิ้มให้กับแฟนๆ ได้รอติดตามกัน เธอได้พูดในคลิปวิดีโอด้วยว่า นี่เป็นอีกครั้งที่ได้มาเยือนโคลอสเซียม และอีกนัยนึงก็หมายถึงชีวิตของเธอเริ่มกลับมาโลดแล่นบนโลกออนไลน์อีกครั้ง

ออร์แลนโด บลูม - เคที เพอร์รี่
ออร์แลนโด บลูม – เคที เพอร์รี่

 

  อย่างไรก็ตามตอนนี้สาวเพอร์รี่หรือหนุ่มบลูมก็ยังไม่มีออกมาคอนเฟิร์มสถานะปัจจุบันของทั้งคู่ว่าเป็นอะไรกัน แต่จากที่เห็นที่อยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง ก็มีแววว่าจะกลับมากุ๊กกิ๊กกันเหมือนในอดีตก็เป็นได้ เพราะในคลิปวิดีโอที่สาวเพอร์รี่เคยโพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น เธอเรียกหนุ่มบลูมว่า “ดาร์ลิ้ง”  แบบนี้คงเป็นมากกว่าเพื่อนแล้วละม้าง

เคที เพอร์รี่
เคที เพอร์รี่

 

ออร์แลนโด บลูม
ออร์แลนโด บลูม

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, katyperry