Katy Perry Orlando Bloom ออร์แลนโด บลูม เคที เพอร์รี่

เคที เพอร์รี รู้สึกเหมือน คิม คาร์เดเชียน เมื่อตอน ออร์แลนโด บลูม ขอแต่งงาน!

Home / Hollywood / เคที เพอร์รี รู้สึกเหมือน คิม คาร์เดเชียน เมื่อตอน ออร์แลนโด บลูม ขอแต่งงาน!

 แฮปปี้สุดๆ สำหรับนักร้องสาวอารมณ์ดี เคที เพอร์รี (Katy Perry) ที่แฟนหนุ่ม ออร์แลนโด บลูม (Orlando Bloom) เพิ่งขอหมั้นไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้เอง ในฐานะผู้หญิงก็ต้องภูมิใจเป็นธรรมดา แถมการขอแต่งงานของหนุ่มบลูมก็ไม่ได้ไก่ก่าจนสร้างความประทับใจให้สาวคนนี้จนยิ้มแก้มปริ

  ก่อนหน้านี้เพอร์รีเคยเล่าให้ฟังไปแล้วว่า บลูมพาเธอขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อจะเซอร์ไพรส์โดยเฉพาะ แถมยังมีครอบครัวที่มาเป็นสักขีพยาน แม้จะงงๆ ไปบ้าง แต่เธอก็รู้สึกว่าไอเดียของแฟนหนุ่มในครั้งนี้ไม่ธรรมดา จนแอบคิดนิดหน่อยว่าเธอคือ คิม คาร์เดเชียน

 

  นักร้องสาวได้ออกมาเล่าความประทับใจอีกครั้งผ่านรายการ Capital Breakfast With Roman Kemp เมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่ Never Really Over

  “มันเป็นวันวาเลนไทน์ค่ะ และวันนั้นฉันก็ต้องไปทำงานด้วย จำได้ว่าเจอเขาตอนช่วงดินเนอร์ที่ร้านอาหารอิตาเลียน เพราะฉันเคยผ่านแล้วอยากกินพาสต้า พอไปถึงที่นั่น เขาโกนหนวด ไม่ได้สวมรองเท้าเทนนิส ฉันก็คิดเลยว่า อา … มันต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน เราสั่งอาหารกันมา ฉันก็แอบคิดว่า ผู้ชายคนนี้เป็นใครกันแน่นะ

  หลังจากนั้นบลูมก็พาเธอไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อขอแต่งงาน “เราลงจอดที่ตึกแห่งหนึ่งค่ะ พอเราลงบันไดไปก็เห็นครอบครัวและเพื่อนๆ ของฉันยืนอยู่ท่ามกลางดอกไม้อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ เหมือนกับเป็นสิ่งที่คานเย่ เวสต์ ทำให้คิม คาร์เดเชียนเลย พระเจ้าช่วย

  นักร้องสาวยังเล่าต่อว่า บลูมเซอร์ไพรส์เธอในห้องที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบสีแดง ขาว และชมพู และยังจ้างนักแซกโซโฟน Kenny G มาเล่นให้ฟังแบบส่วนตัวด้วย

  “ยังไงก็เถอะ มันเยี่ยมมากเลยนะ เขาเยี่ยมมากจริงๆ ฉันรักเขามากเลยค่ะ

ออร์แลนโด บลูม - เคที เพอร์รี
ออร์แลนโด บลูม – เคที เพอร์รี

 

ออร์แลนโด บลูม - เคที เพอร์รี
ออร์แลนโด บลูม – เคที เพอร์รี

 

คิม คาร์เดเชียน - คานเย่ เวสต์
คิม คาร์เดเชียน – คานเย่ เวสต์

 

cr. Capital FM