Katy Perry Taylor Swift เคที เพอร์รี่ เทย์เลอร์ สวิฟต์

เป็นเพื่อนกันเถอะ! บทพิสูจน์ เคที เพอร์รี เลิกเกาเหลา เทย์เลอร์ สวิฟต์ แล้ว!

Home / Hollywood / เป็นเพื่อนกันเถอะ! บทพิสูจน์ เคที เพอร์รี เลิกเกาเหลา เทย์เลอร์ สวิฟต์ แล้ว!

 หลังจากเหม็นกันมานานจากเหตุดราม่าแย่งแดนเซอร์ ทำให้ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของสองซุปตาร์สาวระหว่าง เคที เพอร์รี่ (Katy Perry) และ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ได้พังทลายลง แถมแต่งเพลงแซะกันไปมาจนไม่มีใครคิดว่าจะกลับมาคืนดีกันได้อีก แต่ดูเหมือนว่าสองสาวจะโกรธกันได้ไม่นานก็กลับมาง้องอนกันเหมือนเดิมแล้ว

  และความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ทำให้แฟนเพลงทั้งสองฝั่งรู้สึกชื่นใจเมื่อ เคที โพสต์ภาพคุกกี้ช็อกโกแลตชิพ ที่เขียนตกแต่งบนจานด้วยวลี “อยู่อย่างสันติภาพในที่สุด” แถมยังแท็กโลเคชั่นว่า “เป็นเพื่อนกันเถอะ” และชื่อของเทย์เลอร์พร้อมแคปชั่น “ความรู้สึกดีๆ” ราวกับว่าสองสาวสงบศึกกันอย่างแท้จริง ไม่พอแค่นั้นด้านเทย์เลอร์ยังมากดถูกใจภาพนี้อีกด้วย

ภาพของ เคที เพอร์รี
ภาพของ เคที เพอร์รี

 

ข้อความของ เคที เพอร์รี
ข้อความของ เคที เพอร์รี

 

  ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 เคทีก็ได้ส่งกิ่งโอลีฟและจดหมายหาเทย์เลอร์ระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ต นักร้องสาวได้เผยผ่านอินสตาแกรมว่า ของขวัญชิ้นนี้มีความหมายกับเธอมาก และส่งคำขอบคุณไปถึงเคทีอีกด้วย

  แบบนี้ก็เรียกว่า no bad blood anymore แล้วสินะจ๊ะ

อ่านเพิ่มเติม

ดีกันแล้ว! เคที เพอร์รี่ ส่งการ์ดให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก่อนคอนเสิร์ต!

เคที เพอร์รี - เทย์เลอร์ สวิฟต์
เคที เพอร์รี – เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

NOTE:

  ย้อนกลับไปพูดถึงดราม่าของทั้งคู่สักหน่อย แดนเซอร์ที่เคยร่วมงานกับเคทีได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตกับเทย์เลอร์ โดยมีสัญญาว่าพวกเธอจะไม่แสดงให้ตลอดทัวร์ และถ้าจะออกต้องบอกล่วงหน้า 30 วัน ซึ่งเคทีก็ได้คุยกับแดนเซอร์ไว้ว่า ช่วงนี้ทัวร์กับเทย์เลอร์ไปก่อน ถ้ามีงานจะเรียกกลับมา

  หลังจากเคทีทำอัลบัมใหม่เสร็จ เธอก็ได้ติดต่อแดนเซอร์ชุดเก่าให้กลับมาร่วมงานด้วย ซึ่งช่วงนั้นแดนซ์เซอร์เก่าของเคทีก็กำลังทัวร์กับเทย์เลอร์ พอรู้ว่าถูกเรียกตัวกลับพวกเธอเลยไปบอกกับเทย์เลอร์ล่วงหน้า 30 วันตามสัญญา แต่เทย์เลอร์กลับไม่พอใจ จนกลายเป็นประเด็นดราม่ายืดยาวนานเป็นปีๆ และนี่ก็เป็นที่มาของเพลง Bad Blood ของสาวเทย์เลอร์

เคที เพอร์รี - เทย์เลอร์ สวิฟต์
เคที เพอร์รี – เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

เคที เพอร์รี - เทย์เลอร์ สวิฟต์
เคที เพอร์รี – เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

cr. katyperry