Katy Perry Taylor Swift You Need to Calm Down เคที เพอร์รี่ เทย์เลอร์ สวิฟต์

เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า! เหตุผลที่ เคที เพอร์รี่ ร่วมแสดงเอ็มวี You Need to Calm Down ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์

Home / Hollywood / เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า! เหตุผลที่ เคที เพอร์รี่ ร่วมแสดงเอ็มวี You Need to Calm Down ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์

 ปล่อยออกมาแล้ว สำหรับเอ็มวีใหม่ล่าสุด You Need to Calm Down ของนักร้องสาวเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่มีเนื้อหาเสียดสีใครบางคน ซึ่งหลายคนเดากันไปต่างๆ นานาว่าเป็นประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ที่แสดงการต่อต้านเพศที่สามอย่างชัดเจน แต่ในเอ็มวีนี้เทย์เลอร์ยังชวนเพื่อนชาว LGBTQ มาร่วมแสดงด้วย แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นเห็นจะเป็นนักร้องสาวเคที เพอร์รี่ (Katy Perry) ที่เคยมีปัญหาขัดใจกันมานานเป็นปี ก็มาแจมเป็นสัญญาสงบศึกอย่างแท้จริง

อ่านเพิ่มเติม

ดีกันแล้ว! เคที เพอร์รี่ ส่งการ์ดให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก่อนคอนเสิร์ต!

เป็นเพื่อนกันเถอะ! บทพิสูจน์ เคที เพอร์รี เลิกเกาเหลา เทย์เลอร์ สวิฟต์ แล้ว!

 

  เคทีจะโผล่มาในช่วงท้ายของเอ็มวีในคอสตูมแฮมเบอร์เกอร์ ส่วนเทย์เลอร์แต่งเป็นเฟรนช์ฟรายด์ เรายังได้เห็นทั้งคู่โผเข้ากอดกันอย่างรักใคร่กลมเกลียว สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเพลงของสองคนนี้จนน้ำตาซึมกันไปเลย เพราะไม่มีใครคาดคิดเลยว่ารูปแบบเอ็มวี จะมีอดีตอริมาร่วมแสดงด้วย

เคที เพอร์รี - เทย์เลอร์ สวิฟต์
เคที เพอร์รี – เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

เคที เพอร์รี - เทย์เลอร์ สวิฟต์
เคที เพอร์รี – เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

  ทั้งนี้แหล่งข่าวได้เผยถึงเหตุผลที่เคทีมาร่วมแสดงเอ็มวีตัวนี้ผ่านสื่อ ET ด้วยว่า “เคทีเห็นด้วยที่จะร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอตัวนี้ เพราะเธอและเทย์เลอร์ต่างสนับสนุนสิทธิ์ของกลุ่ม LGBTQ เหมือนกัน ทั้งคู่ได้ร่วมการขับเคลื่อนครั้งยิ่งใหญ่ด้วยกัน และรู้สึกหลงใหลกับสิ่งนี้มาก

  “ในเอ็มวีตัวนี้จะมีกลุ่ม RuPaul‘s Drag Race และไอค่อน LGBTQ มาร่วมแสดงด้วย นั่นคือเหตุผลที่เคทีมาทำเอ็มวีนี้ และดึงประเด็นอันหลากหลายที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาออกมา เพราะเธอรู้สึกดีและให้ความสนใจกันมัน

     ส่วนทางด้านเทย์เลอร์ก็ได้เผยถึงเพื่อนซี้ที่มาร่วมแสดงเอ็มวีนี้ผ่าน BBC Radio ด้วยว่า เราดีกันมาได้สักพักหนึ่งแล้วค่ะ ครั้งแรกที่เราเจอกันในปาร์ตี้ ได้สะสางปัญหาต่างๆ ที่เราเห็นไม่ตรงกันเราได้เติบโตขึ้นด้วย และผ่านสิ่งที่ทำให้เราไม่ลงรอยกัน มันทำให้เราย้อนคืนความทรงจำที่ว่าเราทั้งคู่มีความเหมือนกันแค่ไหน เราทั้งคู่เคยดีต่อกันมาก่อน แต่เราก็ไม่รู้เลยว่าจะได้พูดออกสื่อหรือเปล่า

     “ฉันคิดคอนเซปต์สำหรับเอ็มวีตัวนี้และเขียนมันขึ้นมา พร้อมกับความคิดที่ว่าฉันควรคุยกับเธอเผื่อว่าเธอจะสนใจ แต่ฉันก็โอเคนะถ้าเธออยากจะเก็บเรื่องของเราไว้เป็นความลับ แต่เธอก็ส่งข้อความกลับมาว่าอยากมีส่วนร่วมในเอ็มวีนี้ และให้เราทั้งคู่เป็นสัญลักษณ์ของการปรับปรุงตัวและการให้อภัย

     “ฉันคิดไม่ถึงว่าจะใส่คอสตูมเบอร์เกอร์กับเฟรนช์ฟรายด์ กระทั่งเธอสวมชุดเบอร์เกอร์ในงาน Met Gala  ฉันปิ๊งไอเดียเลยว่ามันก็แจ่มเหมือนกันนะเนี่ย ฉันคิดว่าเราควรมีช่วงเวลานี้ด้วยกันในเอ็มวี เพราะถ้าเราแต่งตัวธรรมดาและกอดกันมันคงจะไม่เข้าเท่าไหร่ ฉันเลยเสนอไปว่าเรามาแต่งตัวเป็นเบอร์เกอร์กับเฟรนช์ฟรายด์เพื่อสื่อถึงคนสองคนที่คู่ควรกัน ให้ดูเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบดีไหม เธอก็คิดว่ามันสนุกค่ะเราเลยทำแบบนี้ด้วยกัน

  นอกจากเคทีและกลุ่มสาวสอง RuPaul แล้ว ยังมีนักแสดงหนุ่มไรอัน เรย์โนลด์ ที่โผล่มาแวบๆ ในเอ็มวีนี้ด้วย นับว่าเป็นชายแท้อีกคนที่ร่วมสนับสนุนกลุ่มเพศทางเลือก อีกทั้งยังเป็นสามีของเบลค ไลฟ์ลีย์ เพื่อนสนิทของเทย์เลอร์อีกด้วย

ไรอัน เรย์โนลด์
ไรอัน เรย์โนลด์

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์
เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์
เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์
เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์
เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

cr. etonline.com, Taylor Swift