Arthdal Chronicles Song Joong Ki ซงจุงกิ

ไม่ได้เซอร์อย่างเดียว! มาดูกัน ซงจุงกิ ลุคผมยาว หล่อ ออร่า จนสาวหลงใน Arthdal Chronicles

Home / Hollywood / ไม่ได้เซอร์อย่างเดียว! มาดูกัน ซงจุงกิ ลุคผมยาว หล่อ ออร่า จนสาวหลงใน Arthdal Chronicles

*มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ*

  ยังคงเป็นอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์สุดตระการตา Arthdal Chronicles ที่ได้พระเอก ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มาเรียกเสียงกรี๊ดในบท อึนซอม มนุษย์ครึ่งคนครึ่งนีแอนเดอร์ธัลที่ต้องทำให้เขาเปลี่ยนโฉมหล่อๆ ไปเป็นชาวเผ่าสุดมอมแมมแถมหัวฟูจนแทบจะจำไม่ได้ แต่พอเรื่องดำเนินมาได้ถึงตอนที่หก เราก็ได้เห็นอีกลุคหนึ่งของจุงกิ แถมยังทำสาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะมีแต่คนบอกว่าหล่อมาก

  แต่ลุคใหม่ของจุงกิในเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นบทบาทของอึนซอม แต่เป็นการเปิดตัวละครใหม่ที่ทำเอาคนดูถึงกับหน้าหงาย เพราะพบว่าอึนซอม มีฝาแฝดนามว่า ซายา ที่ทากน (รับบทโดย จางดองกัน) เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ทารก หลังจากพ่อของซายาถูกกลุ่มของทากนฆ่าตาย ทำให้อึนซอมและซายาพลัดพรากกันมาตั้งแต่เด็กๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่าตนมีแฝด

ซงจุงกิ ในบท ซายา
ซงจุงกิ ในบท ซายา

 

  ล่าสุดมีการปล่อยภาพตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ เป็นคาแรกเตอร์ของซายาในชุดขาวผมยาว หน้าตาสะอาดสะอ้าน ทั้งยังถูกเลี้ยงอยู่บนหอคอย ซึ่งจะเป็นฉากที่ทันยา (รับบทโดย คิมจีวอน) หนีเข้าไปในห้องของซายา ทำให้ทั้งคู่พบกันโดยบังเอิญ อีกทั้งทำให้นางเอกสาวถึงกับตกใจ เพราะผู้ชายตรงหน้ามีใบหน้าคล้ายกับอึนซอม เพื่อนสมัยเด็กของเธอ

  การปรากฏตัวของจุงกิในครั้งนี้ทำเอาแฟนๆ ใจเต้น เพราะไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นพระเอกหนุ่มในลุคนี้อีกด้วย

ซงจุงกิ ในบท ซายา
ซงจุงกิ ในบท ซายา

 

ซงจุงกิ ในบท ซายา
ซงจุงกิ ในบท ซายา

 

ซงจุงกิ ในบท ซายา
ซงจุงกิ ในบท ซายา

 

  โปรดิวเซอร์ก็ได้ออกมาเผยถึงฉากดังกล่าวว่า “มันจะมีความตึงเครียดที่ไม่สามารถระบุได้ในฉากนี้ ซายาเป็นตัวละครใหม่ในพาร์ทที่สองของเรื่อง ได้เจอกันเป็นครั้งแรก อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปหลังจากซายาผู้ที่อยู่บนหอคอยมาเป็นเวลานาน และทันยา ผู้ที่มีความปรารถนาจะแก้แค้นเมืองอาธดัล ได้เจอกันครั้งแรก เรามาคอยติดตามโชคชะตาของเขากันต่อไปเถอะ”

  Arthdal Chronicles เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “อึนซอม” (รับบทโดย ซงจุงกิ) มนุษย์อีกึต (ลูกครึ่งมุนษย์กับนีแอนเดอร์ธัล) ผู้มีชะตานำหายนะมาสู่แผ่นดิน รอดชีวิตจากการถูกไล่ล่าและได้เข้าไปอยู่อาศัยกับเผ่า วาฮัน หลังจากจากพ่อแม่ตาย เขาได้พบกับ “ทันยา” (รับบทโดย คิมจีวอน) ลูกสาวเจ้าของเผ่า และว่าที่แม่หมอ ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน จนกระทั่ง “ทากน” (รับบทโดย จางดองกัน) ส่งลูกน้องมากวาดล้างเผ่าวาฮัน พร้อมกับลักพาตัวคนในเผ่า ทำให้ อึนซอม ต้องการแก้แค้นเพื่อนำพี่น้องในเผ่ากลับมามีอิสระเหมือนเดิม

  ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN และ Netflix

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ Arthdal Chronicles ทั้งหมด คลิก!

Arthdal Chronicles
Arthdal Chronicles

 

 

ซงจุงกิ ในบท อึมซอม
ซงจุงกิ ในบท อึนซอม

 

ซงจุงกิ ในบท อึมซอม
ซงจุงกิ ในบท อึนซอม

 

cr. tvN 드라마(Drama)