David Beckham Victoria Beckham วิคตอเรีย เบ็คแฮม เดวิด เบ็คแฮม

เดวิด – วิคตอเรีย เบ็คแฮม ฉลองครบรอบแต่งงาน 20 ปี ออกสื่อ ให้รู้ว่ารักยังไม่เสื่อมคลาย!

Home / Hollywood / เดวิด – วิคตอเรีย เบ็คแฮม ฉลองครบรอบแต่งงาน 20 ปี ออกสื่อ ให้รู้ว่ารักยังไม่เสื่อมคลาย!

  คู่แต่งงานในดวงใจของใครหลายคนอย่าง เดวิด (David Beckham) และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham) ที่ยังรักษาชีวิตคู่อยู่ยงคงกระพันได้เข้าปีที่ 20 แล้ว เป็นเรื่องน่ายินดีมากในช่วงกลางปี สำหรับบ้านนี้เลยก็ว่าได้

  แน่นอนละว่าข่าวเตียงหักรักคุด ก็ทำอะไรคู่รักเบ็คแฮมไม่ได้ เพราะเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา เบ็คแฮมก็เพิ่งจะฉลองครบรอบ 20 ปีไปนี่เอง ทางด้านอดีตนักฟุตบอลก็ขุดรูปเก่าๆ มาแชร์ในอินสตาแกรมที่การันตีความหวานของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับแคปชั่นแท็กไปหาภรรยาและลูกๆ ไม่ต้องบอกเลยว่าผู้ชายคนนี้รักครอบครัวแค่ไหน

 

  “ว้าว 20 ปีแล้ว ดูสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาสิ รักคุณมากเลยนะ  @victoriabeckham @brooklynbeckham @romeobeckham @cruzbeckham #HarperSeven”  

 

  ส่วนทางด้านวิคตอเรียก็ลงภาพฉลองแต่งงาน 20 ปีด้วยเช่นกัน แต่มาเป็นรูปแบบคลิปวิดีโอที่นำภาพมาเรียงกัน พร้อมแคปชั่นสั้นๆ “วันนี้ 20 ปีแล้วนะ รักคุณมากเลย จุ๊บๆ @davidbeckham

  โพสต์ของคู่รักเบ็คแฮมก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ปริ่มใจกับความรักถึงสองทศวรรษของทั้งคู่ และก่อนหน้านี้วิคตอเรียก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงแผนการฉลองครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ว่า อยากจะฉลองพร้อมๆ กับลูกทั้งสี่คน แถมยังชื่นชมไปถึงเดวิดด้วยว่า เขาคือสามีที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นคุณพ่อที่ดีมากอีกด้วย

  ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับความรัก 20 ปีของทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

ครอบครัวเบ็คแฮม
ครอบครัวเบ็คแฮม

 

cr. davidbeckhamvictoriabeckham