Hirose Suzu ฮิโรเสะ ซึสึ

ฮิโรเสะ ซึสึ สลัดคราบอ่อนหวานจาก Sensei! กลายเป็นสาวปลีกวิเวก ในซีรีส์ดราม่า Anone

Home / Hollywood / ฮิโรเสะ ซึสึ สลัดคราบอ่อนหวานจาก Sensei! กลายเป็นสาวปลีกวิเวก ในซีรีส์ดราม่า Anone

  นางเอกญี่ปุ่นดาวรุ่งที่นาทีนี้ไม่มีสาวกญี่ปุ่นคนไหนไม่รู้จักเธออย่าง ฮิโรเสะ ซึสึ (Hirose Suzu) ที่แฟนๆ ชาวไทยอาจคุ้นหน้าคุ้นตาดีในภาพยนตร์ที่เธอรับบทนำ และได้เข้ามาฉายในประเทศไทยอยู่หลายเรื่องพร้อมกับหลากหลายคาแรกเตอร์ ที่ไม่เคยทำให้คนดูรู้สึกเบื่อ คราวนี้เธอกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งในผลงานซีรีส์ ที่ได้มองหน้าน่ารักๆ ของเธอไปยาวๆ ใน Anone

  Anone ละครดราม่าบีบหัวใจ โดยนำเสนอเรื่องราวการเจาะลึกถึงความหมายที่แท้จริงของชีวิต เขียนโดยซากาโมโต้ ยูจิ หนึ่งในนักเขียนที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

 

  ละครดราม่าเรื่องนี้นับว่าเป็นละครเรื่องที่ 2 ที่ซึสึได้รับบทเป็นนักแสดงนำ สาวน้อยคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความน่ารัก แต่เธอยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และในผลงานเรื่องนี้เธอต้องรับบทเป็น ฮาริกะ หญิงสาวผู้อาภัพไร้ซึ่งครอบครัว โดยซึสึจะต้องประชันบทบาทกับทานากะ ยูโกะ ดาราอาวุโสผู้มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลกจากละครเรื่องโอชิน และไอตะ นางายาม่า

  ก่อนหน้าซึสึได้ฝากผลงานจนประทับใจชาวไทยอย่างภาพยนตร์เรื่อง Let’s Go, Jets!, The Third Murder, Sensei! และ Our Little Sister ไปแล้ว ก็จะได้เห็นเธอในบทบาทของซีรีส์กันบ้าง แน่นอนว่าการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของเธอต้องกินใจผู้ชมอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

  Anone เป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้สูญเสียทุกคนในครอบครัว ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ปลีกวิเวกออกจากสังคม และไร้ซึ่งหนทางในการดำเนินชีวิตซึ่งอยู่มาวันหนึ่ง เธอได้พบกับหญิงชราชื่อ อาโนเนะ ผู้มีชีวิตคล้ายๆกับเธอ เธอทั้งสองถูกหลอกลวง และหักหลัง จนไม่เหลือความไว้ใจให้ใครอีก แต่อาโนเนะกลับรู้สึกถูกชะตากับฮาริกะ และได้ให้ที่พักอาศัยกับเธอ เธอทั้งสองได้กลายมาเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

  แต่ในตอนจบนั้นต้องมาลุ้นกันว่า เธอทั้งสองจะหาคำตอบว่า “อะไรคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีคุณค่าอย่างแท้จริง?” ได้หรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันได้ในทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 น. ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 13 มกราคม นี้ โดยจะได้รับชมในสัปดาห์เดียวกันกับที่ออกอากาศในญี่ปุ่น ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244