Kim Yoo Jung คิมยูจอง

คิมยูจอง พักงานชั่วคราว เหตุต้องผ่าไทรอยด์กะทันหัน!

Home / Hollywood / คิมยูจอง พักงานชั่วคราว เหตุต้องผ่าไทรอยด์กะทันหัน!

  หลังจากนักแสดงสาวสุดน่ารักของวงการเพิ่งเข้าพิธีจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายไปหมาดๆ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ก็ถูกวินิจฉัยว่าเป็นไทรอยด์ และต้องรับการรักษาด่วน

  ในช่วงแรก แหล่งข่าวใกล้ตัวได้ออกมาว่าเผยว่า ตอนนี้คิมยูจองมีสุขภาพไมดี เธอจึงไปตรวจหาอาการที่โรงพยาบาลก่อนจะถูกวินิจฉัยว่าเป็นไทรอยด์และต้องเข้ารับการผ่าตัด และตอนนี้นักแสดงสาวได้แสดงบทนำซีรีสเรื่องใหม่อย่าง First, Clean Passionately ซึ่งเสร็จสิ้นการอ่านบทและรอการถ่ายทำ และมีกำหนดออนแอร์ในเดือนเมษายนนี้ ทำให้ทางทีมงานออกมาเผยว่าจะต้องเช็คสุขภาพของคิมยูจองก่อนเป็นอันดับแรก รวมไปถึงระยะเวลาการรักษาอาการป่วย

  ภายหลังทาง SidusHQ ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมาแถลงการณ์ถึงการรักษาของนักแสดงสาวเพิ่มเติมว่า “หลังจากที่พูดคุยกับฝ่ายโปรดักชั่นแล้ว ทางเราอยากจะโฟกัสไปที่การรักษาของคิมยูจองก่อน และจะกลับมาถ่ายทำซีรีส์ที่เธอทุ่มเทอย่างหนักหลังจากรักษาตัวให้หายดีแล้ว”

  ”เราต้องขอบคุณทีมงานที่เข้าใจถึงสุขภาพของเธอและพิจารณาปรับเปลี่ยนตารางการถ่ายทำ เราต้องขอโทษทุกคนที่รอติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ และอยากให้ร่วมส่งกำลังใจให้กับคิมยูจองกลับมามีสุขภาพดีและมาพบทุกคนได้อีกครั้ง”

  ทางเราก็ขอร่วมเป็นกำลังใจให้คิมยูจองหายป่วยไวๆ นะจ๊ะ

คิมยูจอง
คิมยูจอง

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ allkpop.com