Kim Yoo Jung คิมยูจอง คิมโซฮยอน

คิมโซฮยอน มีหนักใจ เมื่อโดนเปรียบเทียบกับ คิมยูจอง

Home / Hollywood / คิมโซฮยอน มีหนักใจ เมื่อโดนเปรียบเทียบกับ คิมยูจอง

  สองนักแสดงสาวที่กำลังมาแรงมากในช่วงนี้อย่าง คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) กับ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ทั้งคู่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กก่อนที่จะจับมือกันก้าวขึ้นแท่นนางเอกไปได้แบบสวยๆ และยังได้รับการยอมรับจากแฟนซีรีส์เกาหลีมากมาย ถ้าว่าด้วยเรื่องความน่ารักและความสามารถแล้ว เรียกว่าไม่มีใครแพ้ใคร

  และด้วยคาแรกเตอร์และอายุที่เท่ากันทำให้สองสาวถูกเปรียบเทียบอยู่บ่อยครั้ง ทางด้านสาวโซฮยอนเลยออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่าน Sports Todayพูดตามตรงเลยนะคะ จริงที่ว่าฉันรู้สึกไม่สบายใจเวลาถูกเปรียบเทียบกับคิมยูจองตั้งแต่เรายังเด็ก พอย้อนกลับไปเราทั้งคู่ถูกเปรียบเทียบกันมากกว่าตอนนี้ ฉันเลยสงสัยว่า เพราะเราอายุเท่ากันเหรอ หรือเรามีลุคคล้ายๆ กันนะ ก็รู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันค่ะ

  นักแสดงสาวเจอกับคำเปรียบเทียบมากมาย แต่เธอก็มีวิธีรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น “ไม่ว่าจะได้ยินคำเปรียบเทียบอะไรระหว่างคิมยูจองกับฉัน ฉันก็จะปล่อยไปและไม่เอากลับมาคิดมาก มันเลยไม่สามารถสร้างความอึดอัดและไม่รบกวนใจฉันเลยค่ะ

  ”เราไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยๆ แต่เราก็จะถามถึงกันตลอด หลายคนมักบอกว่าเราเป็นคู่แข่ง แต่ฉันมองว่าเป็นเราเพื่อนร่วมงานกัน มันคือความพิเศษเพราะพวกเราค่อยๆ ก้าวขึ้นมาพร้อมกันตั้งแต่วันที่เรายังเด็ก ฉันรู้สึกเจ็บปวดเวลาได้ยินข่าวร้ายเกี่ยวกับเธอ ยิ่งข่าวอาการป่วยของเธอ ฉันได้แต่หวังว่าเธอจะมีอาการดีขึ้นและอยากให้ความกล้าหาญกับเธอค่ะ

คิมโซฮยอน
คิมโซฮยอน

 

คิมยูจอง
คิมยูจอง

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com