คิมโซฮยอน

คิมโซฮยอน ฉลองครบรอบอาชีพนักแสดง 10 ปี หลังเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก!

Home / Hollywood / คิมโซฮยอน ฉลองครบรอบอาชีพนักแสดง 10 ปี หลังเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก!

  เรื่องการแสดงต้องยกให้คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เลย เพราะจากนักแสดงเด็กก้าวกระโดดขึ้นแท่นนางเอกแทบจะทันทีที่เธอได้เติบโตขึ้นในวงการบันเทิง ถ้าใครได้ชมผลงานของเธอจะเห็นว่าสาวคนนี้มีความสามารถเหลือล้น จนใครๆ ก็อยากจะชวนไปทำงานด้วย และปีนี้ก็นับว่าเป็นปีที่ดีของเธอ เพราะคิมโซฮยอนอยู่ในวงการมาจนครบสิบปีเต็ม

  เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นักแสดงสาววัย 19 ปี ได้โพสต์ภาพข้อความลายมือของตัวเองบนอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อบรรยายถึงความรู้สึกซาบซึ้ง และการเติบโตของเธอในเส้นทางอาชีพนักแสดง

 

  ”ถึงแฟนๆ ที่มหัศจรรย์ของฉัน คุณไม่รู้หรอกว่าฉันมีความสุขมากเวลาที่ฉันตื่นขึ้นมา ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่เข้ามาอวยพรในวันครบรอบสิบปีของฉัน หลังจากที่ใช้เวลาคิดหนักอยู่พอสมควรว่าจะแสดงออกถึงความซาบซึ้งยังไงในปีที่สิบที่แสนล้ำค่าแบบนี้ ก็มาจบด้วยการเขียนจดหมายนี่แหละ หวังว่าคุณจะชอบกันนะคะ

  ”ฉันคิดถึงตอนที่ฉันสิบขวบ ถ่ายละครเรื่อง Korean Ghost Stories ในตอนที่ชื่อ Child, let’s go to the green mountain ฉันยังจำความตื่นเต้นในกองถ่ายและความสนุกได้อยู่เลย ตอนนี้ทั้งร่างกายและจิตใจของฉันได้เติบโตขึ้นแล้ว ฉันก็ได้รู้ว่าฉันเป็นคนที่โชคดีมากแค่ไหน สามารถได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักก็เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มากพอแล้วล่ะค่ะ แต่การทำสิ่งนี้โดยมีคนดีๆ และกำลังใจคอยสนับสนุนจากแฟนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ

  ”แต่นี่ก็เพิ่งเริ่มต้นเองนะ จากนี้อีก 20 ปี จนกระทั่งฉันอายุ 30 – 40 ฉันสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ฉันไม่หวังอะไรแต่ความสุขที่ได้มอบให้ทุกคนที่รักและสนับสนุนฉันและการเดินทางไปด้วยกัน จากนี้เป็นต้นไป ฉันจะใช้ทุกๆ ความพยายามเพื่อเป็นนักแสดงและคนที่คุณภูมิใจ

  ”หวังว่าทุกคนจะเจอกับสิ่งที่ดี ดูแลตัวเองด้วยนะคะ ช่วงนี้อากาศร้อนมาก ขอให้มีวันที่ดีค่ะ 2018.8.7

คิมโซฮยอน ใน Ruler: Master of the Mask
คิมโซฮยอน ใน Ruler: Master of the Mask

 

  คิมโซฮยอนเริ่มปรากฏตัวในโทรทัศน์เมื่อปี 2006 แต่เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงในปี 2008 ซีรีส์ Korean Ghost Stories ต่อมาเธอได้ร่วมแสดงซีรีส์ชื่อดังมากมายในบทนางเอกตอนเด็ก อาทิ Baker King, Kim Tak Goo, The Moon Embracing the Sun และ I Hear Your Voice

  ต่อมานักแสดงสาวเริ่มขึ้นแท่นนางเอกเป็นครั้งแรกในซีรีส์โรงเรียนเรื่อง Who Are You: School 2015 ก่อนจะมีงานตามมาติดๆ อย่าง Page Turner, Bring It On Ghost และ Ruler: Master of the Mask แถมยังได้ขยับขยายไปรับบทนำในภาพยนตร์ Pure Love และ The Last Princess

  ส่วนผลงานล่าสุดของเธอคือซีรีส์ Radio Romance ที่เพิ่งฉายในปี 2018 และตอนนี้ก็กำลังพิจารณาบทนำในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนอย่าง Love Alarm 

  อีกทั้งในปัจจุบันคิมโซฮยอนมีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์รวมถึง 33 เรื่องตั้งแต่เข้าวงการมา

คิมโซฮยอน ใน Radio Romance
คิมโซฮยอน ใน Radio Romance

 

คิมโซฮยอน
คิมโซฮยอน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ wow_kimsohyun