Kim So Hyun คิมโซฮยอน

คิมโซฮยอน ยืนยันรับบทนำซีรีส์ย้อนยุค – บทนางโลมฝึกหัด ออกอากาศปลายปี

Home / Hollywood / คิมโซฮยอน ยืนยันรับบทนำซีรีส์ย้อนยุค – บทนางโลมฝึกหัด ออกอากาศปลายปี

 มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องเลยสำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เพราะในปีนี้เธอจะมีงานแสดงเข้ามาถึงสองเรื่องเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านั้นเพิ่งรับบทนำเรื่อง Love Alarm ที่จะออกอากาศทางสตรีมมิ่ง Netflix แลละล่าสุดเพิ่งจะมีการยืนยันว่านักแสดงสาวจะกลับมาเล่นซีรีส์แนวย้อนยุคอีกครั้ง

  E&T Story Entertainment ต้นสังกัดของคิมโซฮยอน ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เธอจะปรากฏตัวในซีรีส์ Mung Bean Chronicles ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในสไตล์โรแมนติก – คอมาดี และจะออกอากาศทางช่อง KBS โดยจะเล่าเรื่องราวในยุคโชซอนเกี่ยวกับ “จอนนกดู” ชายหนุ่มที่ไม่ต้องการแต่งงานทำให้เขาต้องปลอมตัวเข้าไปแอบแฝงในกลุ่มของผู้หญิง และ “ดงดงจู” หญิงสาวที่ไม่อยากเป็นนางโลม

  คิมโซฮยอน รับบทเป็น ดงดงจู นางโลมฝึกหัด มีนิสัยซุ่มซ่ามและอารมณ์ร้อน แถมยังไม่มีเซนส์ด้านดนตรี แต่เธอสามารถใช้เครื่องมือสร้างสิ่งต่างๆ ขึ้นมาได้ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในนาม จางยองซิล ในหมู่บ้านของเธอ ดงดงจูเป็นคนที่พูดทุกอย่างที่ใจคิด แต่เธอสามารถเก็บความลับเอาไว้ได้ จนกระทั่งชีวิตเธอเริ่มยุ่งเหยิง เมื่อจู่ๆ จอนนกดู ปรากฏตัวอย่างน่าสงสัย

  ทีมโปรดักชั่นได้เผยว่า “ดงดงจูคือตัวละครที่เขียนขึ้นมาเพื่อคิมโซฮยอน เธอสามารถสวมบทบาทนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงการดึงเสน่ห์ของเธอมาใส่ในคาแรกเตอร์นี้ด้วย การแคสติ้งของเธอคือของขวัญที่ส่งมาจากสวรรค์ และอยากให้ทุกคนรอติดตามข่าวการแคสติ้งตัวละครนกดู ที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ของเธอในอนาคตด้วย

  สำหรับบท จอนกดู นักแสดงหนุ่ม จางดงยุน กำลังพิจารณาแต่ยังไม่มีการยืนยัน 

  Mung Bean Chronicles มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในเดือนกันยายน

คิมโซฮยอน
คิมโซฮยอน

 

คิมโซฮยอน
คิมโซฮยอน

 

คิมโซฮยอน
คิมโซฮยอน

 

cr. soompi.com