Jimmy Fallon Will Smith จิมมี ฟัลลอน วิล สมิธ

วิล สมิธ โชว์พลังเสียง ร้องเพลงดูเอ็ต จิมมี ฟัลลอน

Home / Hollywood / วิล สมิธ โชว์พลังเสียง ร้องเพลงดูเอ็ต จิมมี ฟัลลอน

  เหมือนได้ย้อนวัยกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ วิล สมิธ (Will Smith) มาออกรายการทูไนท์สุดโชว์สุดฮาอย่าง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon มาให้มานั่งพูดคุยเฉยๆ คงน่าเสียดาย เขาเลยจัดเต็ม ร้องเพลงคู่กับพิธีกรหนุ่ม จิมมี ฟัลลอน (Jimmy Fallon) ซะเลย

  งานนี้สองหนุ่มจัดเพลงรายการแบบย้อนยุคในธีมที่เรียกว่าเป็นประวัติศาสตร์ของวงการทีวีเลยก็ว่าได้ ถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบรายการทีวียุคก่อนๆ ของฝั่งอเมริกัน ก็อาจจะคุ้นหูกันบ้างไม่ว่าจะเป็นเพลง The Golden Girls, The Jeffersons, Diff’rent Strokes, Good Times, The Andy Griffith Show, I Dream of Jeannie, Full House, The Greatest American Hero, Martin, Three’s Company

  และ The Fresh Prince of Bel-Air ที่นักแสดงและพิธีกรหนุ่มเข้าไปยังในโซนผู้ชม พร้อมกับเอนเตอร์เทนกันแบบใกล้ชิด แถมเพลงนี้ยังขึ้นชื่อว่าดังมากๆ จนคนที่ฟังถึงกับลุกขึ้นเต้นอย่างพร้อมเพรียง

 

  หืมม ใครที่ร้องตามเพลงเหล่านี้ได้ ก็ไม่ต้องเดาอายุกันเลยนะเนี่ย

  และเมื่อเร็วๆ นี้ วิลก็เพิ่งลงคลิปวิดีโอที่น้องวิลโลว ลูกสาวของเขาเล่นกีตาร์เป็นทำนองเพลงโซล เรียกได้ว่านอกจากเจเดนแล้ว ก็มีน้องวิลโลวนี่แหละ ที่มีเสียงดนตรีในหัวใจเหมือนกับคุณพ่อไม่มีผิด ถึงกับมีเพลงเป็นของตัวเองกันแล้ว

 

วิล สมิธ - จิมมี ฟัลลอน
วิล สมิธ – จิมมี ฟัลลอน

 

วิล สมิธ - จิมมี ฟัลลอน
วิล สมิธ – จิมมี ฟัลลอน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, The Tonight Show Starring Jimmy Fallon