วิล สมิธ วิลโลว์ สมิธ เจดา พินเก็ตต์ สมิธ เจเดน สมิธ เทรย์ สมิธ เอเดรียน บันฟิลด์ นอร์ริส

วิล สมิธ จับลูกเมียแต่งตัว ฉลองคริสต์มาสกันทั้งครอบครัว แบบจัดเต็ม!

Home / Hollywood / วิล สมิธ จับลูกเมียแต่งตัว ฉลองคริสต์มาสกันทั้งครอบครัว แบบจัดเต็ม!

 ฉลองวันหยุดยาวกันแบบรื่นเริงใจ สำหรับในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่หลายคนเริ่มใช้วันหยุดกันแล้ว ดูเหมือนว่าหลายครอบครัวจะมีความสุขไม่น้อย โดยเฉพาะครอบครัวสมิธ ที่ดูตื่นเต้นกับเทศกาลนี้ โดยเฉพาะ วิล สมิธ (Will Smith) ที่จับลูกๆ มาแต่งตัวให้เข้าธีมในวันนี้สักหน่อย

  พระเอกหนุ่มลูกสามได้แชร์คลิปวิดีโอฉลองเทศกาลแห่งความสุขร่วมกับภรรยา เจด้า พินเก็ตต์ สมิธ (Jada Pinkett Smith) ลูกๆ ทั้งสามคนอย่าง วิลโลว์, เจเดน และ เทรย์ รวมไปถึงแม่ยาย เอเดรียน บันฟิลด์ นอร์ริส เริ่มจากคลิปแรกวิลได้เผยบรรยากาศในบ้านที่ตกแต่งเป็นธีมวันคริสต์มาส โดยไม่ลืมหอบต้นสนต้นยักษ์มาประดับไฟสวยงาม เขายังตะโกนเรียกลูกสาวลูกชายมาฉลองร่วมกัน พร้อมกับจับลูกแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศ แม้แต่เจเดนที่มัวติดเกมอยู่ ไม่สนใจพ่อเขาสักเท่าไหร่

 

  นอกจากนี้วิลยังอวดคอสตูมสุดจี๊ดจ๊าดของตัวเอง ในชุดสูทสีแดงสดเพนท์ลายเป็นหน้าซานต้าคลอส และในช่วงท้ายของคลิปทุกคนในครอบครัวก็มารวมตัวกันอยู่หน้ากล้องพร้อมกับอวยพรวันคริสต์มาสให้กับแฟนๆ อีกทั้งวิลยังเผยว่าการตกแต่งในครั้งนี้ เจด้าเป็นคนออกไอเดียซื้อของมาทั้งหมด พร้อมขอบคุณเมียทิ้งท้ายในแคปชั่น

เจเดน - วิลโลว - วิล สมิธ
เจเดน – วิลโลว – วิล สมิธ

 

เทรย์ สมิธ
เทรย์ สมิธ

 

วิล สมิธ
วิล สมิธ

 

  และยังมีอีกคลิปที่วิล ชวน วิลโลว์ลูกสาวของเขาร้องเพลง Baby, It’s Cold Outside ด้วยกัน แต่สาวน้อยกลับปฏิเสธ ไม่ยอมร้องเพลงกับพ่อของเธอ วิลได้เผยผ่านแคปชั่นว่า ไม่มีใครในบ้านร้องเพลงนี้กับเขาเลย ทำให้เจ้าตัวต้องทำป้ายเนื้อเพลงขึ้นมาเพื่อเป็นการบังคับลูกสาวทางอ้อมให้ร้องเพลงที่ว่านั้นกับเขา

 

 

 

ครอบครัวสมิธ
ครอบครัวสมิธ

 

ครอบครัวสมิธ
ครอบครัวสมิธ

 

Cr. willsmith