Blac Chyna แบล็ค ไชน่า

แบล็ค ไชน่า ฟิวขาด เขวี้ยงรถของเล่นเด็ก เหตุคนแปลกหน้าแตะตัวลูกสาว!!

Home / Hollywood / แบล็ค ไชน่า ฟิวขาด เขวี้ยงรถของเล่นเด็ก เหตุคนแปลกหน้าแตะตัวลูกสาว!!

  มาถึงเรื่องราวของคุณแม่สุดโหดอย่าง แบล็ค ไชน่า (Blac Chyna) กันบ้าง เมื่อเธอปรี๊ดแตกกลางสวนสนุกท่ามกลางผู้มาเยือนเกือบร้อยคน ด้วยการเขวี้ยงรถของเล่นเด็กกระเด็น เพราะมีสาวแปลกหน้าเข้ามาแตะเนื้อต้องตัวลูกสาวคนเล็กของเธอโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต

  เรียกว่าเป็นการฉลองอีสเตอร์แบบดุเดือดก็ว่าได้ เมื่อคุณแม่ลูกสองได้พาน้องคิงไคโรกับน้องดรีม ลูกสุดที่รักทั้งสองคนไปเที่ยวที่ Six Flags Magic Mountain ในแคลิฟอร์เนีย พร้อมกับกลุ่มเพื่อนของเธออีกประมาณ 3-4 คน และแทนที่จะได้เที่ยวน่ารักๆ กันแบบครอบครัว กลับมีเรื่องราวรุนแรงเกิดขึ้น

  เมื่อมีคลิปวิดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์ไม่คาดฝันมาแชร์ให้ว่อนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 18.45 น. และในคลิปเป็นภาพที่ไชน่าเหวี่ยงรถของเล่นสีชมพูใส่ใครสักคนด้วยความโกรธเคืองสุดๆ แค่นั้นยังไม่พอหนึ่งในเพื่อนของสาวไชน่ายังเข้าไปตบกับผู้หญิงคู่กรณีคนนั้นอีก

 

  ผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้เล่ากับเว็บไซต์  E! News ว่า “ผู้หญิงที่สวมบูทสีชมพู พยายามเข้ามาจับลูกของไชน่า ไชน่าเลยบอกเธอคนนั้นไปว่า ‘อย่ามาจับลูกของฉันนะ’ แล้วเดินจากไป ผู้หญิงบูทชมพูช็อกไปเลย” นอกจากนี้พยานยังบอกต่อว่าผู้หญิงคู่กรณีเดินวนไปรอบแล้วเอาแต่พูดว่าอยากตบไชน่า และนี่อาจเป็นชนวนที่ทำให้เกิดฟิวขาดขึ้น

 

  จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าผู้หญิงบูทชมพูเดินไปผลักไหล่เพื่อนของไชน่า ทำให้เกิดบันดาลโทสะเข้าไปตะลุมบอนกันอย่างที่เห็น

  ภายหลังไชน่าก็ได้ออกมาเขียนข้อความบนอินสตาแกรมสตอรี่แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “การเป็นคนดังนี่มันยากเหลือทนกับการที่ต้องจัดการกับคนที่จะพยายามเข้ามาแตะตัวลูกของเรา ฉันไม่สามารถให้อภัยกับคนที่ใช้ความรุนแรง แต่ก็ขอชื่นชมสุดยอดคุณแม่ทุกคนที่ปกป้องลูกของเขา ด้วยรักจากแม่ของคิงและดรีม

 

 

   คลิปของน้องคิงไคโรและน้องดรีมระหว่างอยู่ในสวนสนุกก่อนเกิดเหตุการณ์

 

 

แบล็ค ไชน่า
แบล็ค ไชน่า

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, twaaan__blacchyna