Blac Chyna Kardashian คาร์เดเชียน แบล็ก ไชน่า

บ้านคาร์เดเชียน เบ้ปาก ไม่แปลกใจ แบล็ก ไชน่า โวยวายกลางสวนสนุก!

Home / Hollywood / บ้านคาร์เดเชียน เบ้ปาก ไม่แปลกใจ แบล็ก ไชน่า โวยวายกลางสวนสนุก!

  หลังจากเกิดดราม่าหนักของคุณแม่ลูกสอง แบล็ก ไชน่า (Blac Chyna) ที่ระเบิดลงกลางสวนสนุก Six Flags Magic Mountain  หลังจากมีผู้หญิงแปลกหน้าเข้ามาแตะต้องตัวน้องดรีม ลูกสาวคนเล็กของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาตทำให้ ไชน่าฟิวขาดเขวี้ยงรถของเล่นในฝูงชน แถมเพื่อนของเธอยังทะเลาะวิวาทถึงขั้นทำร้ายร่างกายคู่กรณี

อ่านเพิ่มเติม แบล็ค ไชน่า ฟิวขาด เขวี้ยงรถของเล่นเด็ก เหตุคนแปลกหน้าแตะตัวลูกสาว!!

 

  เรื่องนี้เลยกลายเป็นประเด็นเม้าท์สนั่นบนโลกออนไลน์ และน้องดรีมก็เป็นลูกสาวของ ร็อบ คาร์เดเชียน งานนี้เมื่อบ้านคาร์เดเชียนรู้เรื่องนี้ก็ต้องมีความคิดเห็นบ้าง เพราะน้องดรีมก็ถือว่าเป็นหลานรักของบ้านเหมือนกัน ทางด้านคนใกล้ตัวของบ้านใหญ่เลยออกมาเผยผ่าน ENews! ว่า

  ”ไม่มีใครรู้สึกแปลกใจเลยที่เรื่องนี้เกิดขึ้น พวกเขาโล่งใจมากที่น้องดรีมไม่อยู่บนรถเข็นที่ไชน่าขว้างและยังปลอดภัย มันน่ากังวลใจที่ไชน่าทำนิสัยแบบนั้นตอนอยู่ใกล้น้องครีม แต่ที่เห็นกันมันเป็นนิสัยปกติของไชน่าอยู่แล้ว

  ”มันน่าอายที่เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองและเดือดได้ง่ายขนาดนั้น ทางครอบครัวหวังว่าเธอจะเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อน้องดรีมและจะเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น

  ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บ้างก็เห็นด้วยกับการกระทำที่ปกป้องลูกของไชน่า แต่บ้างก็บอกว่าสิ่งที่ทำนั้นรุนแรงเกินไป แถมยังเป็นความรุนแรงต่อหน้าในสวนสนุกอีกด้วย

 

คอร์ทนีย์ - คิม - โคลอี้ คาร์เดเชียน
คอร์ทนีย์ – คิม – โคลอี้ คาร์เดเชียน

 

แบล็ก ไชน่า
แบล็ก ไชน่า

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, blacchynakimkardashian