Kang Dong Won คังดงวอน

สวัสดีครับ ออเจ้า! คังดงวอน จัดเซอร์วิสแน่น บินหาแฟนคลับถึงไทย!

Home / Hollywood / สวัสดีครับ ออเจ้า! คังดงวอน จัดเซอร์วิสแน่น บินหาแฟนคลับถึงไทย!

 

 ช่วงนี้หนุ่มอปป้าเกาหลี พากันเดินทางประเทศไทยกันแบบไม่หยุดหย่อน ล่าสุดถึงคิวพระเอกหนัง คังดงวอน (Kang Dong Won) ที่มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ และแม่ยกชาวไทยถึงที่ พร้อมยังเสิร์ฟความพิเศษด้วยการเข้าไปร่วมพูดคุยกับแฟนๆ ถึงในโรงหนัง

  นักแสดงหนุ่มได้เดินทางมาโปรโมตหนังเรื่อง Golden Slumber ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าพารากอน ในรอบปฐมทัศน์แบบพิเศษสุดๆ แถมยังเปิดให้แฟนๆ เข้าไปกรี๊ดกันแบบใกล้ๆ จนเห็นรูขุมขน คังดงวอนโบกมือทักทายทุกคนอย่างเป็นมิตร พร้อมกับกล่าววลีเด็ดที่กำลังฮอตมากในตอนนี้อย่าง ‘สวัสดีครับ ออเจ้า ผมชื่อคังดงวอนครับ’ ทำเอาสาวๆ รู้สึกเขินเหมือนมีพี่หมื่นดงวอนมาเรียกถึงที่

คังดงวอน
คังดงวอน

 

  ในช่วงกิจกรรมบนเวที นักแสดงหนุ่มได้พูดคุยเล็กน้อย พร้อมกับบอกว่าเขาชอบกรุงเทพฯ มาก และมาประเทศไทยปีละสองครั้ง เพราะมีเพื่อนอยู่ที่นี่ แต่นี่นับว่าเป็นครั้งแรกที่เขาเดินทางมาโปรโมตภาพยนตร์ในแถบเอเชียนอกจากเกาหลีใต้ในฐานะนักแสดง

  นอกจากนี้เขายังกล่าวถึงเพื่อนร่วมงานอย่าง ฮันฮโยจู คิมอึยซอง คิมแดมยอง และ คิมซองกิลที่ร่วมงานกันใน Golden Slumber ว่าเขารู้สึกสนุกมากและหนังเรื่องนี้ทำให้เขาสนิทกับทุกคนมากขึ้น

คังดงวอน
คังดงวอน

 

  ก่อนจากกันคังดงวอนยังทิ้งท้ายอีกว่าเขากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Human Wolf ที่เพิ่งถ่ายจบไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากแอนิเมชั่นญี่ปุ่น ในแนวแอคชั่นแต่ก็แฝงไปด้วยความโรแมนติก

  ใครกรี๊ดหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมไปติดตามผลงานของเขาได้นะจ๊ะ Golden Slumber เข้าฉายในไทยแล้ววันนี้!

   Golden Slumber ว่าด้วยเรื่องราวของ คิมกอนอู หนุ่มส่งพัสดุผู้มีจิตใจงาม และได้รับรางวัลพลเมืองดีเด่นจนมีชื่อเสียง อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนร่วมรุ่นสมัยมัธยมปลายอย่าง มูยอล ได้ติดต่อมาหาเขา และนำไปสู่เหตุการณ์ลอบสังหารผู้สมัครประธานาธิบดีต่อหน้าต่อตา

  มูยอลกล่าวว่าสิ่งที่กอนอูเห็นนั้นเป็นแผนการที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ร้ายลอบสังหาร และระเบิดตัวตายทันทีในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ถูกจัดฉากขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งกล้องวงจรปิด ลายนิ้วมือ และพยาน ทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ต้องหาและถูกตามล่าในฐานะฆาตกรในชั่วพริบตา

  เขาต้องต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อเอาตัวรอดและปลดปล่อยตนเองจากการถูกใส่ร้าย แต่ยิ่งเขาหนีไปไกลเท่าไร เพื่อนเก่าของเขาอย่าง ดงกยู, กึมชอล และ ซอนยอง ทุกคนทั้งหมดกลับตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

คังดงวอน
คังดงวอน

 

คังดงวอน
คังดงวอน

 

คังดงวอน
คังดงวอน

 

คังดงวอน
คังดงวอน