Gong Yoo Jo In Sung Kang Dong Won Kim Jung Hwa So Ji Sub กงยู คังดงวอน คิมจองฮวา โจอินซอง โซจีซบ

คิมจองฮวา เล่าความหลังที่ได้ร่วมงานพระเอกตัวท็อป กงยู – โซจีซบ – คังดงวอน และ โจอินซอง

Home / Hollywood / คิมจองฮวา เล่าความหลังที่ได้ร่วมงานพระเอกตัวท็อป กงยู – โซจีซบ – คังดงวอน และ โจอินซอง

  นางเอกมากความสามารถและโชคดีสุดๆ อย่าง คิมจองฮวา (Kim Jung Hwa) ที่ได้ร่วมงานกับพระเอกระดับแถวหน้าของวงการไม่ว่าจะเป็น กงยู (Gong Yoo) โซจีซบ (So Ji Sub) คังดงวอน (Kang Dong Won) และ โจอินซอง (Jo In Sung) แต่ก็เชื่อว่าสิ่งนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะเธอก็ถือว่าเป็นนักแสดงหญิงที่มีฝีมือมากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

  นักแสดงสาว วัย 35 ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Happy Together 4 ถึงช่วงเวลารุ่งโรจน์ของเธอในยุค 2000 ที่ได้ถ่ายโฆษณาถึง 17 ชิ้นในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้มีเงินมากพอซื้อบ้านถึง 5 หลังในย่านกังนัมเลยทีเดียว แถมช่วงนั้นเธอก็เริ่มโด่งดังกับซิตคอม Nonstop 2 และได้ร่วมงานกับโจอินซอง แถมยังมีข่าวเดตด้วยกันอีกด้วย “ฉันเข้าวงการด้วยการถ่ายทำ Nonstop 2 และได้ร่วมงานกับเขาครั้งหนึ่ง แต่เราไม่ได้เดตกันนะ เราทั้งคู่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวลือออกมา เราต่างหัวเราะกันทั้งคู่เลยค่ะ

Nonstop 2
Nonstop 2

 

  ในซิตคอมเรื่องนี้ คิมจองฮวาได้เจอกับเพื่อนนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพัคคยองอิม จางนารา โจอินซอง จองแทอู และยางดองกึน “มันดีมากเลยค่ะ ซิตคอมเหมือนกับครอบครัวสำหรับฉัน เราได้ทำผลงานเดบิวต์ผ่านซิตคอม Nonstop 2 เป็นครั้งแรกของเราทุกคนที่ยังเป็นหน้าใหม่ พอเราได้เจอกันอีกครั้งหลังจาก 18 ปีผ่านมา ทุกคนก็ยังเหมือนเดิม

Something About 1 Percent
Something About 1 Percent

 

  ต่อมานักแสดงสาวก็ได้เล่าถึงการร่วมงานกับพระเอกคังดงวอนในซีรีส์ Something About 1 Percentเราทั้งคู่แสดงนำในเรื่องนี้ ทำให้เราต้องเข้าฉากด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ส่วนของฉันถ่ายทำบนภูเขาและเบรกรถของฉันมันเสียหรือยังไงเนี่ยแหละ ทำให้รถไหลลงมา คังดงวอนช่วยกันรถเอาไว้ อย่างกับซูเปอร์แมนเลยล่ะค่ะ เขาเท่มากจริงๆ ทำให้ฉันใจพองโตเลย แต่เขาก็หยุดมันเอาไว้ไม่ได้นะ ทำให้เขาถูกลากไปกับรถด้วย

  “เป็นเรื่องปกที่เราจะสนิทกันเวลาทำงานด้วยกัน นั่นคือเหตุผลที่ทำไมการแสดงถึงออกมาได้ดี ในตอนนั้นฉันเพิ่งอายุ 20 กว่าๆ และคังดงวอนเพิ่งเข้าวงการ เราต่างเก็บตัว เราต้องแสดงฉากที่เราออกเดตกัน แต่งงานกัน จนไปถึงตั้งท้อง มันเลยทุลักทุเลนิดหน่อย และยังมีฉากที่เราไปฮันนีมูนด้วยกัน กอดกันตอนคุยหน้าแคมป์ไฟ เวลาที่เรากอดกันมันเลยดูเป็นทางการมากเลยค่ะ พองานเลี้ยงปิดกล้อง เราต่างโค้งบอกลากัน น่าเสียใจนิดหน่อยที่เราไม่ได้สนิทกันแล้ว

 Spy Girl
Spy Girl

 

  ต่อมานักแสดงสาวก็เล่าถึง กงยู ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์ Spy Girlเขาเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดีมากเลยค่ะ เขาคอยดูแลฉัน แถมยังเป็นคนที่ตลกด้วย เราได้ทานอาหารร่วมกัน ฉันออกจะประหม่านิดหน่อย แต่พอเวลาผ่านไป เราเริ่มสนิทกันและยังไปทานอาหารที่ภัตตาคารเดียวกับที่เราเคยไปโปรโมตหนังด้วยกันค่ะ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเป็น Goblin แล้ว แต่เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม

โซจีซบ
โซจีซบ

 

  คิมจองฮวาได้เล่ามาถึงโซจีซบ ซึ่งเป็นพระเอกคนสุดท้ายที่จะพูดถึงในวันนี้ นักแสดงสาวแอบบอกด้วยว่าเขาทำให้เธอรู้สึกใจเต้นแรงที่สุดแล้ว “ฉันถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มกับโซจีซบ ตอนนั้นเขาถามฉันว่า ‘คุณจะทำอะไรต่อหลังจากนี้’ ฉันตอบว่าฉันอยากเล่นละคร เขาบอกฉันว่าอยากจะเจอฉันอีกในโปรเจ็กต์ต่อไป หลังจากนั้นฉันได้แสดงเป็นน้องสาวของเขาในซีรีส์เรื่องแรกของฉัน Glass Slippers ตอนที่ฉันถามเขาว่าจำฉันได้ไหม เขาบอกว่า จำได้สิ ในชีวิตจริงเขาเป็นคนที่หล่อและสุภาพมากเลยค่ะ

  หูยยย น่าอิจฉาจริงๆ นะเนี่ย ได้เจอกับพระเอกแห่งชาติเกือบครบทุกคนเลย แฟนๆ ก็ลองไปหาผลงานของพวกเขาดูย้อนหลังกันได้นะจ๊ะ

คิมจองฮวา
คิมจองฮวา

 

cr. entertain.naver.com