ซนเยจิน อียูจิน โซจีซบ

ส่องผลงาน อียูจิน หนุ่มหล่อหน้าหวาน ผู้รับบทเป็น โซจีซบ ตอนวัยรุ่น ใน Be With You

Home / Hollywood / ส่องผลงาน อียูจิน หนุ่มหล่อหน้าหวาน ผู้รับบทเป็น โซจีซบ ตอนวัยรุ่น ใน Be With You

  ช่วงนี้แฟนเกาหลีคงกำลังอินกับหนังรักเคล้าน้ำตาอย่าง Be With You กันอยู่ใช่ไหม แน่นอนว่าหลายคนต้องเข้าไปดูหนังเรื่องนี้เพราะพระนางแถวหน้าอย่างโซจีซบ (So Ji Sub) กับ ซนเยจิน (Son Ye Jin) อย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่หนังเรื่องนี้กลับมีตัวละครเด็ดที่ทำสาวๆ หัวใจระทวยด้วยความหล่อน่ารักของเขากับบทอูจิน พระเอกของเรื่องตอนวัยรุ่น  ซึ่งคนที่รับบทสำคัญนี้ก็คือ อียูจิน (Lee You Jin) นักแสดงดาวรุ่งวัย 26 ปีของเกาหลีนี่เอง

อียูจิน
อียูจิน

 

  เชื่อว่าแฟนวาไรตี้เกาหลีสายดนตรีจะต้องคุ้นหน้ากับหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาคือหนึ่งผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลที่คัดเด็กหนุ่ม 11 คนเป็นวงไอดอลอย่าง Produce 101 ซีซั่น 2 ที่ออกอากาศเมื่อช่วงต้นปี 2017 ซึ่งในรายการนี้ ยูจินไม่ได้มาปรากฏตัวในฐานะนักแสดงแต่เป็นแรปเปอร์เพื่อพยายามเอาชนะผู้แข่งขันอีก 100 คนในรายการ  

 

  แต่หารู้ไม่ว่ายูจินไม่ได้เดบิวต์งานวงการบันเทิงในฐานะศิลปิน แต่เป็นนักแสดงต่างหาก เพราะเมื่อปี 2013 เขาได้ร่วมเป็นนักแสดงสมทบในซีรีส์พีเรียดชื่อดังอย่าง The Goddess of Fire หรือที่คนไทยเรารู้จักกันดีในชื่อ จองอี ตำนานศิลป์แห่งโชซอน

  และด้วยเลือดนักแสดงที่สืบทอดมาจากคุณพ่อ อีฮโยจอง นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานเกือบ 30 เรื่อง ทำให้เขาสามารถเอาดีทางด้านนี้ได้อีกยาวไกล แถมยังสังกัดอยู่ในค่าย Namoo Actor ที่รวบรวมนักแสดงชั้นนำไว้มากมายอย่าง อีจุนกิ, พัคมินยอง มุนกึนยอง และจีซอง เป็นต้น

อียูจิน
อียูจิน

 

  และหลังจากโชว์ฝีมือการแสดงในซีรีส์เรื่องแรกไปแล้ว ยูจินก็มีผลงานละครเข้ามาเรื่อยๆ อาทิ Dr. Frost (2015), Twenty Twenty (2015), Youth Age 2 (2017), Knowing Wife (2018) เป็นต้น นอกจากนี้เขายังได้ก้าวกระโดดขึ้นแสดงบนจอยักษ์อย่างงานภาพยนตร์ที่ประเดิมเรื่องแรกอย่าง Two men (2016) ตามมาด้วย Daddy You, Daughter Me (2017) จนถึงผลงานปัจจุบันที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่าง Be with You (2018) แม้บทบาทของเขาจะไม่เยอะ ถ้าเทียบกับพระนางตอนโต แต่เชื่อว่าหนุ่มคนนี้ได้ขโมยหัวใจสาวๆ ไปแล้ว

  สามารถเข้าไปติดตามหนุ่มอียูจินอย่างใกล้ชิดได้ที่ youjin0406

อียูจิน ใน Youth Age 2
อียูจิน ใน Youth Age 2

 

อียูจิน ใน Be With You
อียูจิน ใน Be With You

 

อียูจิน
อียูจิน

 

Be With You
Be With You