Jung Hae In Son Ye Jin จองแฮอิน ซนเยจิน

จองแฮอิน เผยความรู้สึกถึงข่าวลือเดต รุ่นพี่คู่จิ้น ซนเยจิน!

Home / Hollywood / จองแฮอิน เผยความรู้สึกถึงข่าวลือเดต รุ่นพี่คู่จิ้น ซนเยจิน!

  น่าลุ้นไม่ใช่ย่อยเลยนะเนี่ยสำหรับคู่จิ้นจากซีรีส์เรื่อง Something in the Rain ระหว่างพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง จองแฮอิน (Jung Hae In) และนางเอกสาวมากความสามารถ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่เล่นเป็นคู่รักซะเหมือนจนคนดูฟินไปแล้วจิ้นในชีวิตจริง แถมด้วยความอินจากในซีรีส์ ทำเอาคนต่างเดากันไปแล้วว่าสองคนนี้แอบเดตกันอยู่ลับๆ หรือเปล่า

ซนเยจิน - จองแฮอิน
ซนเยจิน – จองแฮอิน

 

  ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ซนเยจินได้พูดถึงเรื่องข่าวลือความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มรุ่นน้อง “คนอื่นไม่ถามฉันนะว่า ‘คุณกำลังเดตอยู่หรือเปล่า’ แต่กลับถามว่า ‘คุณเดตอยู่ละสิ ใช่ไหมละ’ ไม่ก็ ‘ฉันได้ยินว่าคุณกำลังเดตอยู่’ แบบไม่เกรงใจกันเลยค่ะ ฉันเลยอยากให้จองแฮอินตอบเรื่องนี้แทนดีกว่าค่ะ

  เมื่อถูกโยนประเด็นมาแล้ว ทางด้านพระเอกหนุ่มเราก็ช่วยเสริมขึ้นมา “คนรอบตัวผมต่างถามว่า ทำไมคุณทั้งสองคนไม่เดตกันล่ะ ถ้าคบกันนะ เราจะสนับสนุนพวกคุณ พี่เยจินกับผมเลยพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ด้วยครับ

  “ยังไงก็ตาม สิ่งที่เราถ่ายทำกันไปไม่ใช่สารคดี แต่เป็นเรื่องแต่งและเรื่องโกหก ผมพยายามแสดงออกมาให้ดีในทุกๆ ตอน และผลตอบรับที่ดี ทำให้ผมคิดว่าเราประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้วล่ะ แต่หลังจากนั้น คุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น

  “ตอนนี้ผมกับพี่เยจินติดต่อกันได้อย่างอิสระ เธอไม่ใช่นักแสดงรุ่นพี่ที่ทำให้ผมรู้สึกเกร็งอีกต่อไป เพราะเมื่อได้ใกล้ชิดกับเธอแล้ว เธอคือคนที่คุยด้วยง่ายและยังรับฟังความคิดเห็นของผม ผมหวังว่าต่อจากนี้ เราจะยังคงใกล้ชิดและติดต่อกันและกันแบบนี้ต่อไปครับ

จองแฮอิน - ซนเยจิน
จองแฮอิน – ซนเยจิน

 

จองแฮอิน - ซนเยจิน
จองแฮอิน – ซนเยจิน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com