Jung Hae In Son Ye Jin จองแฮอิน ซนเยจิน

ซนเยจิน อยากให้มี Something in the Rain ซีซั่น 2 !

Home / Hollywood / ซนเยจิน อยากให้มี Something in the Rain ซีซั่น 2 !

  กระแสดีเกินคาดสำหรับซีรีส์จากช่องเคเบิ้ลอย่าง Something in the Rain ที่ได้นักแสดงนำ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ จองแฮอิน (Jung Hae In) มาสร้างความฟินให้กับคนดู หลายคนอาจจะดูถึงตอนจบแล้ว แต่เชื่อว่ามีแฟนๆ ไม่น้อยอยากรู้อนาคตของพระนางว่าจะเป็นยังไงต่อ

  ในงานแถลงข่าวนักแสดงสาวเลยออกมาเผยความรู้สึกหลังจากซีรีส์เรื่องนี้ได้จบลง “ฉันรู้สึกเศร้ามากค่ะ ที่ซีรีส์จบลง มันมีหลากหลายอารมณ์มากค่ะ เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ครอบครัว อาชีพและชีวิตของผู้หญิงในวัยเดียวกับฉัน เลยทำให้ฉันคิดจากหลายมุมมอง การถ่ายทำซีรีส์เป็นเรื่องยากมาก แต่ฉันก็ตกใจตัวเองอยู่เหมือนกันที่มีพลังเหลือล้น แม้จะเป็นครั้งแรก แต่ฉันชอบการร่วมโปรเจ็กต์กับผู้กำกับอันพันซอกมากค่ะ

Something in the Rain
Something in the Rain

 

  นอกจากนี้ Something in the Rain ได้กลายเป็นที่รักของคนดู จนคว้าเรตติ้งสูงถึง 7.3 เปอร์เซ็นต์ นักแสดงสาวจึงออกความเห็นเกี่ยวกับความนิยมนี้ว่า “เราไม่ได้มีประโยคเด็ดหรือมีฉากจูบในสถานที่สวยงามเหมือนกับละครหรือหนังเรื่องอื่น แต่มันเป็นเรื่องจริงในชีวิตประจำวัน เราแสดงให้เห็นว่าคู่รักเขาจูบ พูดคุย และจ้องมองกันยังไงเวลาที่พวกเขาตกหลุมรักกัน เราอยากเล่าถึงความรักที่แสนธรรมดาไม่ได้มีความพิเศษอะไร หลายคนก็พากันพูดว่า ‘ฉันอยากเป็นแบบนั้นบ้างจัง’ ‘ฉันอยากเดตบ้างจัง’

  อย่างไรก็ดีนักแสดงสาวยังถูกถามถึงซีซั่นที่สองของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย แน่นอนว่าแฟนๆ หลายคนต้องเรียกร้องให้ทำต่อ “คนดูหลายคนคงสงสัยว่า พวกเขาจะเป็นยังไงต่อหลังจากจบไปแล้ว 16 ตอน ยุนจินอันกับซอจุนฮีจะได้แต่งงานกันหรือเปล่า

  ”ฉันเองก็สงสัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวละครทุกคนค่ะ ถ้าเราทำภาคต่อกันอีก มันคงดีนะถ้าเริ่มด้วยการแต่งงานและมีลูกด้วยกัน นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกค่ะ แต่ฉันไม่รู้ว่าจะมีบทของภาคต่อออกมาหรือเปล่านี่สิ

  แล้วคุณล่ะ อยากให้มีภาคต่อหรือเปล่า?

Something in the Rain
Something in the Rain

 

Something in the Rain
Something in the Rain

 

Something in the Rain
Something in the Rain

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com