Jung Hae In จองแฮอิน

จองแฮอิน อธิบายหลังถูกวิจารณ์ยับ เหตุยืนตรงกลางในภาพหมู่งาน Baeksang Arts Awards

Home / Hollywood / จองแฮอิน อธิบายหลังถูกวิจารณ์ยับ เหตุยืนตรงกลางในภาพหมู่งาน Baeksang Arts Awards

  เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีประเด็นถกเถียงกันใหญ่โตถึงกรณีที่พระเอกหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) ยืนตรงกลางระหว่างถ่ายภาพรวมผู้ที่ได้รับรางวัลต่างๆ จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 54 ซึ่งตำแหน่งที่นักแสดงหนุ่มไปยืนนั้น ตามธรรมเนียมจะต้องเป็นคนที่ได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมเท่านั้น ในขณะที่เจ้าตัวได้รางวัลนักแสดงยอดนิยม จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้เกิดขึ้น

Baeksang Arts Awards
Baeksang Arts Awards

 

  ทางด้านนักแสดงหนุ่มพอได้ทราบเรื่องนี้แล้ว เขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “ผมรู้สึกประหม่ามากครับที่ได้รับรางวัลที่สุดยอดผ่านการโหวตอย่างรางวัลนี้ เพราะนี่เป็นรางวัลใหญ่รางวัลแรกของผม เลยประหม่าสุดๆ” จองแฮอินเผยความรู้สึก

  ”ผมควรจะให้ความสนใจคนรอบข้างผมกว่านี้ แต่ด้วยความบกพร่องของผมทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้น มันทำให้ผมคิดได้ว่าในอนาคตไม่ว่าผมจะได้รับรางวัลหรือไม่ ผมควรจะมองไปรอบๆ และให้ความสนใจกับคนรอบข้าง รวมถึงระมัดระวังมากกว่านี้

  นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มยังพูดถึงความดีใจที่ได้รับรางวัลนักแสดงยอดนิยม “ผมรู้สึกแปลกไป หลังจากค้นหาชื่อตัวเองในอินเทอร์เน็ต มีหลายบทความเกี่ยวกับผมที่แตกต่างกันมากมาย และผู้คนต่างให้ความสนใจในทุกๆ ความเคลื่อนไหวของผม

  และความป็อบปูล่าของเขานี่แหละ ทำให้มีคนตั้งชื่อเล่นให้เขาว่า ‘หนุ่มน้อยแห่งชาติทำเอาเจ้าตัวถึงกับหัวเราะออกมาอย่างเขินอายระหว่างการให้สัมภาษณ์ “ชื่อนี้มันทำให้ผมอยากวิ่งหนีเลยครับ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มองผมแบบนั้น แต่มันก็เหมือนกับภาระหน้าที่ ราวกับภูเขาที่ผมต้องปีนขึ้นไปและแก้ไขปัญหา เพื่อที่จะได้มีโปรเจ็กต์ถัดไป

  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีลุ้นถึงโปรเจ็กต์ใหม่ของหนุ่มจองแฮอิน เพราะได้เผยว่ากำลังพิจารณาอยู่ และกำลังวางแผนสำหรับผลงานเรื่องต่อไป แต่จะเป็นบทแบบไหนนั้นต้องรอลุ้นกันอีกที

  

จองแฮอิน
จองแฮอิน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com