Jung Hae In Son Ye Jin จองแฮอิน ซนเยจิน

จองแฮอิน แฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับ ซนเยจิน – แอบนอยเมื่อละครต้องจบลง

Home / Hollywood / จองแฮอิน แฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับ ซนเยจิน – แอบนอยเมื่อละครต้องจบลง

  ก้าวแรกของอปป้าแห่งชาติคนใหม่ของหนุ่มจองแฮอิน (Jung Hae In) อดีตตัวประกอบและพระรองที่ก้าวกระโดดมาเป็นพระเอกเต็มครั้งแรกในซีรีส์  Something in the Rain หลังจากแจกความน่ารักใสกับบทบาทตำรวจหนุ่มในซีรีส์  When You were Slepping เมื่อปีที่แล้ว

  เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมาทางช่อง JTBC ได้จัดงานแถลงข่าวซีรีส์ Something in the Rain ขึ้น พระเอกหนุ่มป้ายแดงของเราก็ได้พูดถึงความรู้สึกกับบทนำครั้งแรกและการร่วมงานกับนางเอกรุ่นพี่มากฝีมือ ซนเยจิน (Son Ye Jin)

  “นี่เป็นครั้งที่ผมรู้สึกผิดหวังที่ละครเรื่องนี้ต้องจบลงครับ” จองแฮอินเผย “ผมถ่ายทำเรื่องนี้อย่างมีความสุขและความสนุกสนาน ผมรู้สึกซาบซึ้งใจอยู่ทุกๆ วันเลยครับ และนี่เป็นการทำงานครั้งแรกที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ว้าว ผมสามารถมีความสุขระหว่างถ่ายละครได้นี่นา และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูละครในฐานะคนดูด้วยครับ

ซนเยจิน - จองแฮอิน
ซนเยจิน – จองแฮอิน

 

  นักแสดงหนุ่มยังไม่ลืมพูดถึงนางเอกสาวซนเยจินที่ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แถมยังมีฉากหวานๆ ชวนฟินกันแทบทุกตอน “ตอนแรกหลายๆ อย่างมันดูงุ่มง่ามไปหมด แต่ตอนนี้เราเริ่มสนิทกันแล้วและทำงานด้วยกันอย่างสบายใจมากขึ้น แม้ว่าตอนแรกเราจะประหม่าเมื่อต้องเข้าฉากโรแมนติก แต่ในความคิดผมนะ ความอึดอัดเนี่ยแหละ ช่วยให้เราแสดงความสัมพันธ์ระหว่างสองตัวละครออกมาได้ดีขึ้นในละครเรื่องนี้

  “เยจินคอยดูแลและช่วยให้ผมอุ่นใจมากขึ้น ผมสนุกกับการถ่ายทำมากครับ ทีมงานของเราเยี่ยมมากและก็รู้สึกสบายใจที่แอบเล่นนอกบทด้วยนะ

  ใครอยากฟินกับซีรีส์ Something in the Rain สามารถติดตามได้ทางช่อง JTBC ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 21.00 (เวลาไทย)

ซนเยจิน - จองแฮอิน
ซนเยจิน – จองแฮอิน

 

ซนเยจิน - จองแฮอิน
ซนเยจิน – จองแฮอิน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com