นัมจูฮยอก โจอินซอง

นัมจูฮยอก ยกให้ โจอินซอง เป็นแบบอย่าง ระหว่างถ่ายหนังครั้งแรก!

Home / Hollywood / นัมจูฮยอก ยกให้ โจอินซอง เป็นแบบอย่าง ระหว่างถ่ายหนังครั้งแรก!

  ตื่นเต้นหน่อยๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มอนาคตไกล นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เดบิวต์ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตก็ได้ประกบคู่กับ นักแสดงมืออาชีพ โจอินซอง (Jo In Sung) ซะแล้ว แม้ว่า The Great Battle จะเพิ่งเข้าฉายเป็นวันแรก แต่คาดว่าเคมีของสองหนุ่มคงเข้ากันได้เป็นอย่างดีไม่น้อยเลย

  เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสองหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาที่เข้าฉายในวันที่ 19 กันยายนนี้ นัมจูฮยอกรับบทเป็น ผู้ช่วยแม่ทัพซามุล ในขณะที่ โจอินซองรับบทเป็น นายพลยางแมนชุน ที่ทั้งสองคาแรกเตอร์นี้ต้องร่วมทำสงครามเคียงบ่าเคียงไหล่กัน

  ”ระหว่างการถ่ายทำดำเนินไป ผมรู้สึกถึงการเติบโตของซามุล และรู้สึกว่าตัวเองก็ได้เติบโตไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกันครับ แค่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมก็เป็นเกียรติมากแล้ว ในกองถ่ายผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย เหมือนกับที่ซามุลได้เรียนรู้จากการทำสงคราม” นัมจูฮยอกพูดถึงโจอินซอง

  ”มีหลายสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากนักแสดงรุ่นพี่ โดยเฉพาะโจอินซอง ผมเรียนรู้จากการได้มองดูเขา ทำให้ผมได้ตระหนักรู้และสะท้อนถึงความจริงที่ว่าผมพยายามทำงานกับคนดีๆ และก็ทำให้ผมอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ

  The Great Battle เป็นภาพยนตร์แนวประวัติศาตร์ เล่าถึงเรื่องราว 88 วัน ระหว่างการทำสงครามของ ยองมันชุน (รับบทโดย โจอินซอง) และกองทหารกว่า 5 แสนคนของราชวงศ์ถัง ในเมือง Ansi จะเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 19 กันยายนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

นัมจูฮยอก เผยความรู้สึก หลังรับเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต!

นัมจูฮยอก
นัมจูฮยอก

 

โจอินซอง
โจอินซอง

 

ขอบคุณข้อมูลเว็บไซต์ soompi.com