นัมจูฮยอก ฮันจีมิน

ฮันจีมิน เผยความรู้สึกแสดงซีรีส์คู่กับ นัมจูฮยอก ที่เด็กกว่าถึง 12 ปี!

Home / Hollywood / ฮันจีมิน เผยความรู้สึกแสดงซีรีส์คู่กับ นัมจูฮยอก ที่เด็กกว่าถึง 12 ปี!

  นางเอกสาวหน้าเด็ก ฮันจีมิน (Han Ji Min) ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเธออายุอานามปาไป 36 ปีแล้ว แต่มาเล่นเป็นสาววัยยี่สิบกว่า ในซีรีส์ Dazzling ได้อย่างแนบเนียน แถมยังประคู่กับนักแสดงรุ่นน้องที่ห่างกันถึง 12 ปี อย่างนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อีกด้วย

  ระหว่างงานแถลงข่าว ทีมนักแสดงและผู้กับ คิมซอกยุน ก็ได้เข้าร่วมพูดคุยกับสื่อ โดยนางเอกสาวได้รับคำถามเกี่ยวกับเคมีความเข้ากันกับนัมจูฮยอก ที่แม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันรอบหนึ่งเลยก็ตาม “พูดตามตรงนะคะ ฉันพยายามไม่รับรู้ช่องว่างระหว่างอายุของฉันกับนักแสดงรุ่นน้อง เพราะเมื่อตอนที่ฉันทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่ พวกเขามักจะให้ฉันแสดงได้อย่างสบายใจที่สุด

  ”เราทั้งคู่พยายามหลีกเลี่ยงความไม่สบายใจหรือสถานการณ์ยากลำบากที่จะเกิดขึ้น เพราะนัมจูฮยอกเด็กกว่าฉัน แทนที่จะปฏิบัติต่อเขาเหมือนรุ่นน้อง ฉันเห็นเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่เราจะสามารถสนุกไปด้วยกันระหว่างการถ่ายทำได้มากกว่าค่ะ

Dazzling
Dazzling

 

  Dazzling เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา โดยเล่าถึง “คิมฮเยจา” (รับบทโดย ฮันจีมิน) หญิงสาวที่มีความฝันเป็นผู้ประกาศข่าว เธอเป็นคนที่มีความซื่อตรงทั้งยังมองโลกในแง่บวก แต่แล้วจู่ๆ เธอก็กลายเป็นคุณยายวัย 70 แบบไม่ทันตั้งตัว แต่คิมฮเยจาในวัย 70 นั้นมีความสามารถในการควบคุมเวลาได้ ในขณะที่ “อีจุนฮา” (รับบทโดย นัมจูฮยอก) มีความฝันอยากเป็นนักข่าว เขาทำงานหนักเพื่อให้ความฝันตัวเองเป็นจริง แต่ก็ใช้ชีวิตไปอย่างไร้ความหวัง จนกระทั่งได้มาเจอกับฮเยจา

  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 3 ทุ่มครึ่ง (เวลาท้องถิ่น) ทางช่อง JTBC

 

ฮันจีมิน จาก Dazzling
ฮันจีมิน จาก Dazzling

 

นัมจูฮยอก จาก Dazzling
นัมจูฮยอก จาก Dazzling

 

Cr. entertain.naver.com