Han Ji Min Jung Hae In One Spring Night จองแฮอิน ฮันจีมิน

จองแฮอิน ไม่เรียก ฮันจีมิน ว่า “พี่” ในชีวิตจริง เพื่อความอินในการแสดงคู่กัน!

Home / Hollywood / จองแฮอิน ไม่เรียก ฮันจีมิน ว่า “พี่” ในชีวิตจริง เพื่อความอินในการแสดงคู่กัน!

 ซีรีส์เรื่องใหม่สุดโรแมนติก One Spring Night ก็ได้ออนแอร์ตอนแรกไปแล้ว แถมยังมีพระนางคู่ใหม่อย่าง จองแฮอิน (Jung Hae In) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) มารับบทนำ และเป็นอีกครั้งที่พระเอกหนุ่มของเราได้ร่วมงานกับนางเอกสาวรุ่นพี่ แต่เพื่อบรรยากาศการทำงานที่สมจริง ทำให้เขาไม่เรียกเธอว่า นูน่า (พี่สาว) เลยแม้แต่ครั้งเดียว

  ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ One Spring Night สองพระนางก็ได้พูดถึงช่องว่างระหว่างอายุ ที่นางเอกสาวแก่กว่าพระเอกหนุ่มถึงหกปี แต่ในซีรีส์ทั้งคู่ต้องมาเล่นเป็นคนวัยเดียวกัน จองแฮอินเผยว่า ฮันจีมินมีประสบการณ์การแสดงมานานกว่าเขามาก ทำให้เขาได้เรียนรู้จากเธอระหว่างทำงานร่วมกัน ทั้งสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เขายังถ่อมตัวอีกว่าได้ทำเรื่องผิดพลาดไปมากมาย แต่นักแสดงสาวกลับไม่เคยว่าอะไรเขา

  “เธอมีความเป็นนักแสดงรุ่นพี่และมีประสบการณ์มากครับ ผมได้รับความช่วยเหลือในหลายๆ แง่มุม ทั้งยังได้เรียนรู้การแสดงเพิ่มขึ้นด้วย รวมถึงทัศนคติที่ควรจะมีในการทำงาน

  “ผมไม่คิดว่าเธอคือคนที่แก่กว่าผมนะ ผมเลยไม่เรียกเธอว่า ‘นูน่า’ แม้แต่ครั้งเดียว หรือคำว่า ‘ซอนเบ’ ก็ไม่เคยเรียกครับ ผมคุยกับเธอแบบสบายๆ จนกระทั่งจบโปรเจ็กต์

NOTE: นูน่าเป็นคำที่ผู้ชายเกาหลีใช้เรียกผู้หญิงอายุมากกว่า ส่วนซอนเบ แปลว่า รุ่นพี่

  นอกจากนี้ฮันจีมินยังเปิดเผยความรู้สึกของเธอ ที่ได้ร่วมงานกับจองแฮอิน “เวลาที่ทำงานกับรุ่นน้อง ฉันพยายามคิดถึงตัวละครมากกว่าที่ว่าใครเด็กกว่ากัน แทนที่จะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง จองแฮอินเหมือนกับเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่งมากกว่าค่ะ ฉันรู้สึกว่าเขามีความเป็นผู้ชายมากกว่าภาพลักษณ์ภายนอก และยังมีทักษะการเป็นผู้นำด้วย ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาเด็กกว่าฉันมากขนาดนั้นเลยค่ะ

One Spring Night
One Spring Night

 

  One Spring Night เป็นเรื่องราวโรแมนติกระหว่างชายหญิงธรรมดาที่มาตกหลุมรักกัน จองแฮอิน รับบทเป็น เภสัชกรหนุ่มผู้ใจดี นามว่า “ยูจีโฮ” เป็นคุณพ่อลูกติดที่มีลูกชายวัย 6 ขวบ และ ฮันจีมิน รับบทเป็นบรรณารักษ์สาวนามว่า “อีจองอิน” ที่มีแฟนหนุ่มผู้ร่ำรวยแต่กลับสับสนในความรู้สึกของตัวเอง จนกระทั่งได้มาเจอกับยูจีโฮ  

  ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลาสามทุ่มตรง (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง MBC

จองแฮอิน - ฮันจีมิน
จองแฮอิน – ฮันจีมิน

 

จองแฮอิน - ฮันจีมิน
จองแฮอิน – ฮันจีมิน

 

cr. soompi.com