นัมจูฮยอก

เผยภาพเดี่ยวชุดแรกของ นัมจูฮยอก กับบทบาทหนุ่มไร้ความหวัง จากซีรีส์ Dazzling

Home / Hollywood / เผยภาพเดี่ยวชุดแรกของ นัมจูฮยอก กับบทบาทหนุ่มไร้ความหวัง จากซีรีส์ Dazzling

  พระเอกหนุ่มสุดตี๋ขวัญใจแฟนๆ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กลับมาอีกครั้งในซีรีส์ โรแมนติกแฟนตาซีที่จะเล่าเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทางข้ามเวลา พร้อมกับคาแรกเตอร์ที่ดูซึมเศร้าหมดหวังในชีวิตแทบจะตลอดเวลา เรียกได้ว่าจะได้เห็นมุมใหม่ๆ ของพระเอกยิ้มหวานคนนี้กัน

  Dazzling เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา โดยเล่าถึง “คิมฮเยจา” (รับบทโดย ฮันจีมิน) หญิงสาวที่มีความฝันเป็นผู้ประกาศข่าว เธอเป็นคนที่มีความซื่อตรงทั้งยังมองโลกในแง่บวก แต่แล้วจู่ๆ เธอก็กลายเป็นคุณยายวัย 70 แบบไม่ทันตั้งตัว แต่คิมฮเยจาในวัย 70 นั้นมีความสามารถในการควบคุมเวลาได้ ในขณะที่ “อีจุนฮา” (รับบทโดย นัมจูฮยอก) มีความฝันอยากเป็นนักข่าว เขาทำงานหนักเพื่อที่ความฝันตัวเองให้เป็นจริง แต่ก็ใช้ชีวิตไปอย่างไร้ความหวัง จนกระทั่งได้มาเจอกับฮเยจา

  หลังจากที่ทางช่อง JTBC  ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์และโปสเตอร์ Dazzling ให้ดูกันไปแล้ว ก็มาถึงคิวภาพนิ่งโปรโมตตัวละครกันบ้าง ประเดิมที่พระเอกนัมจูฮยอกของเรา ซึ่งลุคของตัวละคร อีจุนฮา ในภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นมีหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มที่อ่อนโยน หมดหวัง และดูว่างเปล่า

นัมจูฮยอก
นัมจูฮยอก

 

  ซึ่งนัมจูฮยอกได้เคยเผยถึงตัวละครของเขาว่า “ภายนอกแล้วจุนฮาดูเป็นคนที่มีความสมบูรณ์แบบ แต่ลึกๆ แล้ว เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและบาดแผล ผมตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากจุนฮาตลอดการถ่ายทำ

  ”ผมหวังว่าหลากหลายความรู้สึกของจุนฮาจะเข้ากับสิ่งที่ละครอยากจะสื่อสาร และสามารถถ่ายทอดไปถึงคนดูที่จะได้รับประสบการณ์โรแมนติกใหม่ๆ ด้วยครับ

   Dazzling ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 3 ทุ่มครึ่ง (เวลาท้องถิ่น)

นัมจูฮยอก
นัมจูฮยอก

 

นัมจูฮยอก
นัมจูฮยอก

 

นัมจูฮยอก โปสเตอร์โปรโมต Dazzling
นัมจูฮยอก โปสเตอร์โปรโมต Dazzling

 

Cr. JTBC