จองแฮอิน ฮันจีมิน

จองแฮอิน – ฮันจีมิน คอนเฟิร์ม ประกบคู่กันในซีรีส์ใหม่ ของนักเขียน Something in the Rain

Home / Hollywood / จองแฮอิน – ฮันจีมิน คอนเฟิร์ม ประกบคู่กันในซีรีส์ใหม่ ของนักเขียน Something in the Rain

  นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) กำลังจะคัมแบ็คผลงานในปีนี้แล้ว แถมยังกลับมาในบทบาทพระเอก ประกบคู่กับนักแสดงสาวชื่อดัง ฮันจีมิน (Han Ji Min) ในซีรีส์ใหม่ Spring Night ที่จะออกอากาศทางช่อง MBC

  ล่าสุดทางช่อง MBC ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าสองพระนางจะร่วมงานกันในซีรีส์ใหม่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้บทนางเอกถูกวางตัวให้เป็น ซนเยจิน (Son Ye Jin) นางเอกคู่ขวัญของจองแฮอินที่แสดงคู่กันใน Something in the Rain และเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของสองนักแสดงกับโปรดิวเซอร์ อันพันซอก และนักเขียน คิมอึน

  ทั้งนี้บทบาทของพระเอกหนุ่มของเราจะเป็นเภสัชกรที่ชื่อว่า ยูจีโฮ  “ผมอยากจะกลับไปเจอกับคนดูให้เร็วที่สุดหลังจาก Something in the Rain  ได้จบไป ผู้กำกับให้ยื่นข้อเสนอนี้ให้กับผม และหลังจากได้อ่านบทแล้ว ผมอยากทำมันจริงๆ ครับ ผมคิดว่าจะสามารถแสดงความรู้สึกในซีรีส์ Spring Night ได้แตกต่างออกไปจากผลงานเรื่องอื่นๆ ที่ผมเคยเล่นมา ผมเลยอยากจะลองท้าทายตัวเองดูครับ

  นอกจากนี้แล้วจองแฮอินเพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Yoo Yeol’s Music Album เสร็จไป และพร้อมเริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่อย่าง Spring Night ที่มีกำหนดออนแอร์ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

จองแฮอิน
จองแฮอิน

 

ฮันจีมิน
ฮันจีมิน

 

Cr. soompi.com