Gong Yoo Lee Dong Wook กงยู อีดงอุค

มาเป็นแพ็คคู่! กงยู ร่วมแจมพร้อมแจกความฟิน ในแฟนมีตติ้ง ลีดงอุค!!

Home / Hollywood / มาเป็นแพ็คคู่! กงยู ร่วมแจมพร้อมแจกความฟิน ในแฟนมีตติ้ง ลีดงอุค!!

  งานนี้แฟนยักษ์ยม never die จริงๆ เมื่อยมทูตสุดหล่อจากซีรีส์ Goblin อย่าลีดงอุค (Lee Dong Wook) จัดแฟนมีตติ้งพบปะแฟนๆ ที่ประเทศเกาหลี แถมด้วยเซอร์ไพรส์ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดสุดๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มพาคู่จิ้นอย่าง กงยู (Gong Yoo) มาร่วมเสิร์ฟความสนุกบนเวทีนี้ด้วย

  เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ลีดงอุคจัดแฟนมีตติ้งเต็มอิ่มกันแบบ 3 ชั่วโมงเต็ม ที่ Blue Square Samsung Card Hall ในกรุงโซล นักแสดงหนุ่มจัดเต็มความสนุกแบบไม่มีพัก แถมยังมีการเปิดกล้ามหน้าท้องขาวๆ โชว์ ทำเอาสาวๆ กำเดาแทบกระฉูด

  แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่านั้นคือ ได้มีแขกสุดพิเศษโผล่ในช่วง The Lee Dong Wook Show และจะเป็นใครที่ไหนไม่ได้ นอกจากหนุ่ม กงยู ก็อบลินสุดหล่อแห่งยุค ที่มาสร้างสีสันและทำให้เวทีนี้อบอวลไปด้วยความหล่อคูณสอง พร้อมทั้งเนรมิตเวทีเป็นสไตล์ย้อนยุค แถมทั้งคู่ยังเปิดตัวเหมือนหนึ่งในซีนที่น่าจดจำ จากซีรีส์ Goblin อย่างการปรากฏตัวจากความมืด แค่นี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ  ในห้องส่งได้อย่างล้นหลามแล้ว อีกทั้งกงยูยังได้เอ่ยปากชมลีดงอุคในชุดทักซิโด้หูกระต่ายว่า ลุคของเขาในตอนนี้เหมือนหลุดออกมาจากป้ายโฆษณากาแฟเลย

กงยู - ลีดงอุค
กงยู – ลีดงอุค

 

 

IG @phuongngabui

 

  นอกจากความฟินจากแขกรับเชิญพิเศษ หนุ่มลีดงอุคยังแจกความน่ารักสดใส ที่ทำเอาแฟนๆ เอ็นดูไปตามๆ กัน ด้วยการเต้นเพลง TT ของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Twice ด้วยความเขินอาย ที่ดูแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลย

 

IG @danassi57

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ koreaboo.com