อีดงอุค

อีดงอุค รับบทคุณหมอสุดขรึม ในซีรีส์ใหม่ Life

Home / Hollywood / อีดงอุค รับบทคุณหมอสุดขรึม ในซีรีส์ใหม่ Life

  คัมแบ็คงานละครอีกครั้งหลังฝากความหล่อน่ารักไว้ในซีรีส์แฟนตาซีเรื่อง Goblin เมื่อช่วงปลายปี 2016 คราวนี้ อีดงอุค (Lee Dong Wook) กลับสวมบทบาทคุณหมอสุดขรึมในซีรีส์เรื่อง Life แอบกระซิบว่าคาแรกเตอร์เข้ากับหนุ่มคนนี้สุดๆ แฟนๆ สามารถรอชมดงอุคในชุดกาวน์ได้เลย

  อีดงอุค รับบทเป็น “เยจินอู” แพทย์ที่เห็นคุณค่าของชีวิตเหนือกว่าสิ่งใด เขาต้องปะทะกับ “กูซึงฮโย” (รับบทโดย โจซึงอู) ผู้ที่เห็นคุณค่าของตัวเลขเหนือทุกสิ่ง ผู้คนที่อยู่รอบตัวของทั้งคู่ มีทั้งช่วยเหลือและคอยขัดขวางการทำงานที่แตกต่างของเขาทั้งสองคน

  คาแรกเตอร์ของอีดงอุคจะเป็นคุณหมอที่จริงจังและเงียบๆ เขาได้แสดงความรู้สึกของตัวละครที่ซ่อนอยู่ภายในสายตาอันเกรี้ยวกราด อีกทั้งลักษณะที่เฉียบคมแสดงถึงเสน่ห์ เขาสามารถส่งต่ออารมณ์ที่ซับซ้อนของตัวละครได้เป็นอย่างดี

อีดงอุค
อีดงอุค

 

  ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมีฉากการรักษาในห้องฉุกเฉิน ซึ่งเป็นสถานการณ์ระหว่างความเป็นความตาย ถอดแบบมาจากสถานการณ์จริงจากโรงพยาบาล ทำให้ผู้ชมต่างรอคอยที่จะได้ดูพระเอกหนุ่มในบทบาทแพทย์

  ”เยจินอูเป็นหมอธรรมดาๆ คนหนึ่ง เหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆ ที่ดิ้นรนในการช่วยชีวิตผู้ป่วยด้วยสัญชาตญาณของความเป็นหมอ ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เขาพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคและประสบการณ์ที่เคยผิดพลาดเพื่อพัฒนาตัวเองให้ก้าวต่อไป แม้ว่าเขาจะไม่ใช่อัจฉริยะเหมือนกับตัวละครหลักในซีรีส์แพทย์เรื่องอื่นๆ แต่ผมก็อยากให้ทุกคนรับชมเสน่ห์ของเยจินอูในฐานะของคนธรรมดาคนหนึ่งด้วยครับ”

  Life เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ด้วยอำนาจในโรงพยาบาล เยจินอู แพทย์หนุ่มแผนกฉุกเฉิน แห่งศูนย์การแพทย์ ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยซังกุก เขามีจิตใจที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ และ กูซึงฮโย ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นคนเย็นชาและมีความทะเยอทะยาน

  กำหนดออกอากาศวันแรก 23 กรกฎาคม ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 5 ทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น) ทางช่อง JTBC

อีดงอุค
อีดงอุค

 

อีดงอุค
อีดงอุค

 

Life
Life

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com