ยูอินนา อีดงอุค

คอนเฟิร์มแล้ว! อีดงอุค – ยูอินา เล่นบทคู่กัน ในซีรีส์โรแมนติก – คอมาดี

Home / Hollywood / คอนเฟิร์มแล้ว! อีดงอุค – ยูอินา เล่นบทคู่กัน ในซีรีส์โรแมนติก – คอมาดี

  อดีตคู่ขวัญจากซีรีส์ Goblin ระหว่าง อีดงอุค (Lee Dong Wook) กับ ยูอินนา (Yoo In Na) กลับมามีผลงานร่วมกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ในรอบสองปี แถมทั้งคู่ยังยืนยันเล่นบทคู่กัน พร้อมขยับจากคู่รองกลายเป็นคู่หลักอีกด้วย

  วันที่ 19 ต.ค. ทั้งอีดงอุคและยูอินนาพากันออกมายืนยันชัดเจนว่า เขาและเธอจะแสดงนำในซีรีส์ใหม่เรื่อง Touch Your Heart ที่จะออกอากาศทางช่อง tvN โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับทนายผู้ประสบความสำเร็จ และนักแสดงชื่อดังตกกระป๋องที่ผันตัวมาทำงานเป็นเลขา

  อีดงอุค รับบทเป็น “ควอนจองรอก” ทนายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็ค บ้างาน และสามารถเอาชนะได้ทุกคดี เลยทำให้เขามีภาษีดีในหมู่ลูกค้า ส่วนยูอินนา รับบทเป็น “โอจินชิม” นักแสดงสาวที่มีชื่อในวงการว่า โอยุนซอ ที่ทุกคนหวังให้เธออำลาวงการเพราะข่าวอื้อฉาว ทำให้เธอต้องปิดบังสถานะตัวเองและถูกจ้างให้เป็นเลขาของ ควอนจองรอก เพื่อที่จะได้ลบข่าวฉาวและกลับไปเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงอีกครั้ง

  ยูอินนาได้เผยข้อความ หลังจากยืนยันแสดงนำในซีรีส์นี้ด้วยว่า “ผ่านมาสักพักหนึ่งแล้วที่ฉันได้รับบทที่ดีขนาดนี้ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ฉันจะพยายามแสดงด้านที่ดีออกมาในซีรีส์เรื่องนี้อย่างดีที่สุด

  Touch Your Heart มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในเดือนมกราคมปีหน้า

ยูอินนา - อีดงอุค
ยูอินนา – อีดงอุค

 

อีดงอุค
อีดงอุค

 

ยูอินนา
ยูอินนา

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com