Miley Cyrus ไมลีย์ ไซรัส

ไมลีย์ ไซรัส ขอถอนคำขอโทษ ถ่ายภาพกึ่งเปลือย เมื่อ 10 ปีก่อน!

Home / Hollywood / ไมลีย์ ไซรัส ขอถอนคำขอโทษ ถ่ายภาพกึ่งเปลือย เมื่อ 10 ปีก่อน!

 ผ่านมาแล้ว 10 ปีกว่ากับจุดเริ่มต้นของสาวไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ที่เข้าวงการมาในฐานะนักแสดงของดิสนีย์ ช่วงนั้นเธอรับงานมากมายไม่ว่าจะแสดงซีรีส์ ภาพยนตร์ ร้องเพลง และในวัย 15 ปีของเธอก็เกิดจุดพลิกผันเมื่อเจ้าตัวรับงานถ่ายแบบกึ่งเปลือยในนิตยสาร Vanity Fair

  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (29 เม.ย) นักร้องสาววัย 25 ปีได้นำภาพหนังสือพิมพ์  New York Post ฉบับวันที่ 28 เมษายน 2008 มาโพสต์ลงทวิตเตอร์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ฉันไม่เสียใจหรอกนะ f*ck you #10ปีที่แล้ว โดยในหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวมีภาพกึ่งเปลือยของไมลีย์พร้อมกับพาดหัวใหญ่โตว่า ความอับอายของไมลีย์

 

  และวันต่อมานักร้องสาวก็ได้พูดถึงประเด็นร้อนนี้ในรายการ Jimmy Kimmel Live  “มันก็ผ่านมาสิบปีแล้ว ฉันคิดว่าหลายๆ สิ่งเริ่มเปลี่ยนแปลง และคำพูดก็เปลี่ยนไปเช่นกันค่ะ คนมักมองว่าสิ่งที่ฉันทำมันดูผิดในสายตาพวกเขาอยู่แล้ว แต่มันผิดนะ คนที่คิดว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าคนอื่นแล้วมาพูดว่า มันคือความอับอายของฉัน ฉันควรจะละอายใจ มันไม่น่ารักเลยที่จะบอกคนอื่นว่าพวกเขาควรรู้สึกละอายใจในตัวเอง

  ”ระหว่างถ่ายภาพนี้มันไม่มีเรื่องเซ็กซ์ชวลอะไรทั้งสิ้น ในเวลานั้นฉันอยากจะหนีไปให้พ้น และพยายามที่จะบาลานซ์และเข้าใจถึงความหมายของคำว่าคนที่เป็นแบบอย่าง แต่สำหรับฉันแล้วคนที่เป็นแบบอย่างมันต้องมีความเป็นตัวเอง บางอย่างฉันรู้สึกว่าไม่เห็นต้องรู้สึกผิดเพราะการตัดสินใจนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกดีกว่า

 

  อย่างไรก็ดี ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วหลังจากที่ไมลีย์ขึ้นเฮดไลน์บน New York Post ทำให้เธอออกมาขอโทษผ่านเว็บไซต์ PEOPLE “เป้าหมายของฉันคือดนตรีและการแสดงที่ทำให้ทุกคนมีความสุข สำหรับ Vanity Fair  ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานช่างภาพ Annie Leibovitz ฉันเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งเพราะหวังว่าจะแสดงความเป็นศิลปิน แต่พอได้เห็นภาพและอ่านข่าวนั้นแล้ว ฉันรู้สึกละอายมากค่ะ

  ”ภาพของฉันที่อยู่ตามอินเทอร์เน็ตมันดูงี่เง่าและไม่เหมาะสมเอาเสียเลย ฉันซาบซึ้งที่แฟนๆ คอยสนับสนุนและหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำผิดพลาดไป เพราะฉันก็ไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ ฉันต้องขอโทษสำหรับคนที่รู้สึกผิดหวัง ฉันจะเรียนรู้จากความผิดพลาดในครั้งนี้ค่ะ

 

ไมลีย์ ไซรัส
ไมลีย์ ไซรัส

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ people.com, Jimmy Kimmel Live