Jimmy Kimmel Miley Cyrus จิมมี่ คิมเมล ไมลีย์ ไซรัส

ไมลีย์ ไซรัส ย่องปลุก จิมมี่ คิมเมล ถึงบ้าน ตอนตีหนึ่ง!!

Home / Hollywood / ไมลีย์ ไซรัส ย่องปลุก จิมมี่ คิมเมล ถึงบ้าน ตอนตีหนึ่ง!!

  ส่วนใหญ่รายการทูไนท์โชว์จะเจอพิธีกรแกล้งแขกรับเชิญ แต่คราวนี้เปลี่ยนกันบ้าง เมื่อนักร้องสาวสุดเปรี้ยวไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) บุกเข้าบ้านพิธีกรชื่อดัง จิมมี่ คิมเมล (Jimmy Kimmel) กลางดึกและร้องเพลงปลุกขณะที่เขากำลังนอนหลับสนิทในเวลาตีหนึ่ง!

  เป็นอีกครั้งที่พิธีกรหนุ่มกลายเป็นเหยื่อในการกลั่นแกล้งครั้งนี้ หลังจากเทปของริฮันน่าเมื่อปี 2015 ที่โดนนักร้องสาวบุกเข้าบ้านไปรอบหนึ่งในวัน April Fools Day คราวนี้ก็ได้ฤกษ์กลับมาแกล้งอีกครั้ง  และเป็นคิวของสาวไมลีย์ที่จะมาสร้างความป่วนในครั้งนี้

 

  เวลาประมาณตีหนึ่งเจ็ดนาที สาวไมลีย์ได้เตี๊ยมกับทีมงานรายการ Jimmy Kimmel Live และมอลลี่ ภรรยาของจิมมี ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไมลีย์ได้พูดกับกล้องว่า “ฉันมาพร้อมกับ Wrecking Ball เพื่อคุณเลยนะ ไปกันเถอะ” ทันทีที่นักร้องสาวถึงห้องของพิธีกร เธอได้ขึ้นไปยืนบนเตียงที่เขานอนอยู่แล้วร้องเพลง Wrecking Ball ดังลั่น พร้อมกับทีมแดนเซอร์และมาสคอตลูกตุ้มแบบในเอ็มวีมาสร้างเสียงหัวเราะไปพร้อมกับการแกล้งในครั้งนี้

จิมมี่ คิมเมล - ไมลีย์ ไซรัส
จิมมี่ คิมเมล – ไมลีย์ ไซรัส

 

  แต่พีคไปกว่านั้นระหว่างที่ไมลีย์เหวี่ยงค้อนลงบนเตียงแบบไม่ทันระวัง ค้อนในมือเธอฟาดเข้าไปท้องของจิมมีเต็มๆ ทำให้เขาที่อยู่อาการสะลืมสะลือถึงกับกุมท้อง

  ระหว่างช่วงเฉลยพิธีกรหนุ่มเดินลงมาชั้นล่างด้วยท่าทางยังไม่ตื่นดีนัก พร้อมกับเห็นมาสคอตลูกตุ้มและภรรยาของเขาที่รู้เห็นเป็นใจกับเรื่องนี้ ก่อนสาวไมลีย์จะกอดแล้วพูดทิ้งท้ายว่า “นอนหลับให้สนิทนะ”

  แหม เจอแบบนี้คงนอนไม่หลับแล้วละจ้า

 

จิมมี่ คิมเมล
จิมมี่ คิมเมล

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ Jimmy Kimmel Live