Michael B. Jordan ไมเคิล บี จอร์แดน

เซอร์วิสมาเต็ม! ไมเคิล บี จอร์แดน จัดให้ เมื่อแฟนคลับสาวส่งข้อความนัดเจอ!

Home / Hollywood / เซอร์วิสมาเต็ม! ไมเคิล บี จอร์แดน จัดให้ เมื่อแฟนคลับสาวส่งข้อความนัดเจอ!

 ต้องยอมรับเลยว่าคนดังที่เอาใจแฟนคลับได้น่าจะประทับที่สุด คงต้องมีชื่อของไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) ในลิสต์อย่างแน่นอน เพราะเขาเพิ่งตอบรับคำขอแฟนคลับที่นัดเจอเขาเพื่อแชะภาพเป็นที่ระลึกไปเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง

  ผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม ซิลเวีย วิลสัน (Sylvia Wilson) นักศึกษาวัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัย Temple University ออกมาโพสต์ภาพคู่ของเธอกับนักแสดงหนุ่มลงโซเชียลส่วนตัว สร้างความฮือฮาและอิจฉาตาร้อนให้กับกลุ่มแฟนคลับของหนุ่มไมเคิลบีอยู่ไม่น้อย เธอบอกว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากเธอส่งข้อความหาเขาแบบส่วนตัว

  ซิลเวียเล่าว่าเธอรู้ว่านักแสดงหนุ่มอยู่ในมหาลัย เลยส่งข้อความหาเขาและเสนอว่าจะเลี้ยงสมูทตี้แลกกับการถ่ายภาพ “ฉันตื่นเต้นมากจนกรี๊ดออกมาเลย เขาน่ารักสุดๆ เขาตอบกลับมาว่า คุณไม่ต้องซื้อสมูทตี้ให้ผมหรอก แค่มาเจอแล้วถ่ายรูปกัน เขาบอกอีกนะว่าฉันจะพาเพื่อนไปทั้งกลุ่มเลยก็ได้

  ”เราได้ข้อมูลว่าเขาอยู่ตรงไหน เขาบอกกับบอดี้การ์ดให้แจ้งเขาตอนพวกเรามาถึง เขานิสัยดีมากจริงๆ แถมยังกอดและถ่ายรูปกับพวกเราด้วย มีกลุ่มคนเห็นพวกเราถ่ายรูปกับเขา แต่เขาไม่อยากให้เกิดฝูงชนเลยรีบออกไป ฉันไม่รู้ว่าเขาถ่ายภาพกับคนอื่นด้วยหรือเปล่า เพราะตอนนั้นเราออกมาแล้ว

  อีกทั้งซิลเวียยังเล่าถึงเหตุผลที่เสนอเลี้ยงสมูตตี้นักแสดงหนุ่ม “ข้างนอกมันร้อนมาก ฉันก็เพิ่งทำกายภาพบำบัดมา ส่วนเขาก็เพิ่งเทรนนิ่งร่างกาย ฉันเลยคิดว่ามันอาจจะไม่ถูกต้องถ้าชวนเขาดื่ม ฉันกำลังสั่งสมูทตี้อยู่พอดี และถ้าเขาต้องการฉันก็จะซื้อไปให้เขาด้วยค่ะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมเคิล บี จอร์แดน เสนอชดใช้ เมื่อสาวกัดรีเทนเนอร์จนหัก ขณะชมฉากเขาถอดเสื้อในหนัง

สาววัยรุ่น แบกสแตนดี้ทำเอง ของ ไมเคิล บี จอร์แดน เป็นคู่เดตงานพรอม!

ซิลเวีย วิลสัน - ไมเคิล บี จอร์แดน
ซิลเวีย วิลสัน – ไมเคิล บี จอร์แดน

 

ซิลเวีย วิลสัน - ไมเคิล บี จอร์แดน
ซิลเวีย วิลสัน – ไมเคิล บี จอร์แดน

 

ซิลเวีย วิลสัน - ไมเคิล บี จอร์แดน
ซิลเวีย วิลสัน – ไมเคิล บี จอร์แดน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, @SylaRenee