วอนบิน

วอนบิน ทำรายได้จากงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสูงถึง 600 ล้านบาท ในระยะเวลา 8 ปี!

Home / Hollywood / วอนบิน ทำรายได้จากงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสูงถึง 600 ล้านบาท ในระยะเวลา 8 ปี!

  หายหน้าจากงานการแสดงไปนานถึง 8 ปี แต่หลายคนก็ยังจำหนุ่มคนนี้ได้ วอนบิน (Won Bin) พระเอกจากซีรีส์ดังอย่าง Autumn in my Heart ที่ได้สร้างชื่อให้เขาดังเป็นพลุแตกเมื่อ 18 ปีที่แล้ว กลายเป็นเจ้าพ่อโฆษณาที่ทำเงินสูงลิบจนต้องร้องโหเลยทีเดียว

  เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม รายการ Shin Tong Bang Tong ของทางช่อง TV Chosun ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขรายได้จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของพระเอกหนุ่ม “วอนบินรับงานโฆษณากว่า 40 ตัวตั้งแต่ปี 2010 ตามสัญญาค่าจ้างของเขาได้รับเงินสูงถึง 600 – 700 ล้านวอน (หรือประมาณ 17 – 20 ล้านบาท) ก่อนที่ค่าตัวของเขาจะสูงถึงสองพันสี่ร้อยล้านวอน (หรือประมาณ 600 ล้านบาท) ซึ่งเฉลี่ยแล้วตกที่ประมาณ 600 ล้านวอนต่อหนึ่งโฆษณา

วอนบิน
วอนบิน

 

  นอกจากนี้ผู้อภิปรายยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “นักแสดงที่มีชื่อเสียงคือคนที่คงความโด่งดังของตัวเองเอาไว้ได้ในฐานะเซเล็บ วอนบินถือว่าเป็นเซเลบริตี้ เขาไม่ได้เล่นหนังมานานกว่า 8 ปี แต่เขายังสามารถทำเงินได้โดยการโปรโมตในฐานะนายแบบโฆษณา

  ในปัจจุบันนี้วอนบินไม่ได้ออกมาปรากฏตัวต่อสื่อมากนัก แม้แต่อีเวนต์งานแจกลายเซ็นของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ส่วนสองผลงานหนังและละครเรื่องล่าสุดของเขาคือภาพยนตร์เรื่อง The Man From Nowhere ในปี 2010 และซีรีส์เรื่อง Friends ในปี 2002

  ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี 2017 มีข่าวว่านักแสดงหนุ่มพิจารณาบทในภาพยนตร์เรื่อง  Still Life ที่หลายคนลุ้นว่านี่อาจเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 7 ปีของวอนบิน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ปฏิเสธไปอย่างน่าเสียดาย

วอนบิน จาก โฆษณา Biotherm
วอนบิน จาก โฆษณา Biotherm

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com